Kết cục bi thảm của sư tử sổng chuồng ở vườn thú Đức

Thứ sáu - 30/09/2016 17:40

Kết cục bi thảm của sư tử sổng chuồng ở vườn thú Đức

Một con sư tử chạy trốn khỏi chuồng nhốt trong vườn thú Leipzig, Đức, bị bắn chết sau khi súng bắn thuốc mê không phát huy hiệu quả.

Sư tử Motshegetsi (trái) bị bắn chết sau khi sổng chuồng. Ảnh: AP.

Hai con sư tử đực tên Majo và Motshegetsi xổng ra ngoài và nhảy qua hào bao quanh chuồng ở vườn thú Leipzig, Đức vào sáng hôm qua, ngay trước khi vườn thú mở cửa, theo BBC. Nhân viên vườn thú tìm thấy những con sư tử khi chúng đang nấp dưới một bụi cây thấp gần đó trong trạng thái hoảng sợ.

Các nhân viên vườn thú dùng rào chắn để lùa sư tử Majo về chuồng, sau đó sử dụng súng bắn thuốc mê để khống chế Motshegetsi. Tuy nhiên, mũi tên tẩm thuốc mê không hiệu quả, ngược lại còn khiến Motshegetsi kích động hơn, buộc nhân viên vườn thú phải bắn chết nó.

"Đây là một kết cục hết sức đau buồn mà tôi không hề mong muốn. Nhưng trong trường hợp này, sự an toàn của con người cần được đặt lên hàng đầu", Joerg Junhold, giám đốc vườn thú Leipzig, chia sẻ.

Hai con sư tử được chuyển từ thành phố Basel ở Thụy Sĩ đến vườn thú Leipzig vào tháng trước. Lần gần nhất sư tử chạy trốn khỏi vườn thú này là năm 1913, kéo theo một cuộc săn tìm trên quy mô lớn và cả 6 con sư tử sổng chuồng đều bị giết chết.

Xem thêm:  Sư tử cha gắng gượng chạm vào con bên kia lưới thép

Phương Hoa

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây