Ứng dụng chia sẻ búp bê tình dục gây "sốt" tại Trung Quốc

Thứ bảy - 23/09/2017 08:15

Ứng dụng chia sẻ búp bê tình dục gây "sốt" tại Trung Quốc

Chuối là biểu tượng của ứng dụng mang tên Ta Qu vừa nhận được nhiều sự chú ý tại Trung Quốc, nơi những người sở hữu búp bê tình dục có thể cho thuê nó với giá 45 USD/ngày.

Ta Qu cung cấp nhiều mẫu búp bê tình dục khác nhau, được làm từ nhựa, có tên, quốc tịch và số liệu thống kê quan trọng. Ví dụ, Santee là mẫu búp bê tình dục mang quốc gia Hy Lạp.

Báo cáo từ tờ National Times Global Times cho biết, chi phí thuê búp bê tình dục trên Ta Qu được áp dụng là 45 USD/ngày, hoặc 200 USD/tuần.

Trong thực tế, Ta Qu là ứng dụng cộng đồng để phục vụ các vấn đề liên quan đến nhu cầu tình dục, với nạn mại dâm bắt đầu bùng phát vào năm 2015 tại Trung Quốc. Kết hợp với sự bùng nổ của các dịch vụ chia sẻ xe đạp, bóng rổ, ô dù…, chia sẻ búp bê tình dục đã xuất hiện.

Ứng dụng Ta Qu được chào hàng với tên “shared girlfriends”, tạm hiểu là chia sẻ bạn gái, thông qua poster đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Weibo của nhà phát triển. Theo giải thích, nhằm xoa dịu những mối lo ngại liên quan đến vệ sinh, nhà phát triển hứa hẹn rằng bộ phận dưới của búp bê sẽ được thay đổi sau mỗi lần khách hàng thuê.

Có tổng cộng 5 mẫu búp bê có sẵn, từ phong cách phụ nữ mặc đồ Hy Lạp, nội trợ Hàn Quốc, thiếu nữ Nga… Hiện tại, dịch vụ đang được thử nghiệm và quảng bá ở Bắc Kinh, Trung Quốc thông qua các mô hình mẫu đứng trên ghế.

Công ty Trung Quốc mở dịch vụ cho thuê búp bê tình dục

Một công ty Trung Quốc mới đây đã cho ra mắt ứng dụng, cho phép người dùng thuê búp bê tình dục với giá 45 USD mỗi ngày.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây