Thư giãn với màn trình diễn vẽ tranh nước vô cùng sống động

Chủ nhật - 20/05/2018 14:16
Công đoạn làm nên những bức tranh nước chắc chắn sẽ khiến bạn quên đi mệt mỏi và đắm chìm vào những chuyển động đầy mê hoặc của màu sắc.

Công đoạn làm nên những bức tranh nước chắc chắn sẽ khiến bạn quên đi mệt mỏi và đắm chìm vào những chuyển động đầy mê hoặc của màu sắc.

Vẽ tranh nước hay Ebru là một trong những bộ môn nghệ thuật lâu đời của Thổ Nhĩ Kỳ. Là một môn nghệ thuật khá đặc thù khi công cụ và giấy vẽ lại chính là nước nên không phải ai cũng có thể theo đuổi được Ebru.

Theo Gizmodo, hình thức vẽ của Ebru khá thú vị khi sử dụng tới một khay nước và các công cụ chuyên biệt để đưa các giọt màu lên nước và tạo ra bức tranh sống động. Sau khi vẽ xong, các bức tranh hoàn thiện có thể được in lên giấy dễ dàng. Đơn giản, bạn chỉ cần đặt tờ giấy lên mặt bức tranh để mọi thứ hòa trộn vào tờ giấy.

Tất nhiên ngay cả công đoạn hoàn thiện này vẫn cần tới những kỹ năng nhất định. Dù khá khó tiếp cận nhưng bộ môn nghệ thuật này thực sự là một cách giúp giải tỏa căng thẳng và nạp lại sức sống rất hữu hiệu cho nhiều người.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây