Smartphone nào vô địch về khả năng sạc nhanh nhất hiện nay?

Thứ bảy - 17/03/2018 09:34

Smartphone nào vô địch về khả năng sạc nhanh nhất hiện nay?

iPhone X mặc dù không được trang bị sạc nhanh nhưng tốc độ sạc pin của mẫu smartphone này cũng khá là nhanh.

Sự phát triển không ngừng của các công nghệ giúp smartphone hiện đã chạm được tới những giới hạn mà trước đó dường như không thể nào vươn tới. Với một smartphone trong tay, bạn đã có thể có hiệu năng xử lý tương đương một máy tính để bàn, một camera có khả năng chụp ảnh tuyệt vời như máy ảnh DSLR, và đặc biệt là khả năng kết nối, điều khiển các thiết bị thông minh khác trong gia đình...

Tuy nhiên, pin vẫn là yếu điểm mà hiện các hãng sản xuất điện thoại vẫn đang hết sức tích cực để giúp mở rộng dung lương pin trên các smartphone của mình, cùng điểm qua dung lượng pin của các smartphone flagship trên thị trường hiện nay:

Nhìn chung, hầu hết các smartphone, nếu người dùng sử dụng không quá nhiều thì chỉ cần sạc 1 lần/ngày, nhưng nếu bạn sử dụng để xem phim, lướt web liên tục thì đương nhiên số lần sạc sẽ nhiều hơn. Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu sử dụng từ người dùng, hiện nay các hãng sản xuất điện thoại đã áp dụng công nghệ sạc nhanh trên các smartphone của mình nhằm giúp tái sạc đầy nhanh nhất cho điện thoại.

Hiện các dòng smartphone từ Samsung, Sony thì sử dụng công nghệ Quick Charge của Qualcomm, còn các thương hiệu như Oppo, Huawei, OnePlus... đều phát triển công nghệ sạc nhanh riêng của mình. Riêng các dòng iPhone của Apple thì không hỗ trợ sạc nhanh.

Vậy đâu là điện thoại sạc nhanh nhất hiện nay trong số các flagship?

Một bài thử nghiệm thực tế đã được tiến hành đồng thời trên 7 mẫu smartphone hàng đầu trên thị trường hiện nay do tom's guide thực hiện sẽ giúp bạn biết được đâu là smartphone sạc nhanh nhất. Và kết quả là:

Theo đó, OnePlus 5T hiện đang đứng đầu về khả năng sạc nhanh khi đạt 59% trong 30 phút sạc và tới 93% sau 1h sạc. Tiếp đó là V30 của LG, iPhone X mặc dù không có sạc nhanh nhưng cũng cho thấy có tốc độ sạc khá là vượt trội.

Điện thoại Android mạnh nhất 2017: OnePlus 5T bá chủ

OnePlus 5T bất ngờ đánh bại các đối thủ nặng ký từ Samsung, Sony và Nokia trở thành mẫu điện thoại Android có hiệu suất...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây