Samsung Galaxy Note 7 có lỗi phần mềm?

Thứ ba - 23/08/2016 15:06

Samsung Galaxy Note 7 có lỗi phần mềm?

Vừa xuất hiện thông tin cho biết đã có khách hàng tại Việt Nam mua điện thoại Samsung Galaxy Note 7 phản hồi rằng máy bị lỗi phần mềm.
  • Xếp hàng từ 4 giờ sáng để mua Galaxy Note 7
  • Khám phá nội thất Galaxy Note 7
  • Galaxy Note 7: S Pen cắm đúng chiều vẫn có thể bị kẹt?
  • Galaxy Note 7: Mở khóa bằng mắt, chống nước cực tốt
  • Tính năng dành cho doanh nghiệp trên Galaxy Note 7  

Cụ thể, trang ICTNews.vn dẫn lời đại diện Thế Giới Di Động cho biết hệ thống của công ty này có ghi nhận vài trường hợp khách hàng đến báo Samsung Galaxy Note 7 bị lỗi phần mềm, và các trường hợp bị lỗi đều được đổi máy mới theo đúng chính sách của Thế Giới Di Động.

Trong khi đó, vẫn theo tường thuật của ICTNews.vn, hệ thống Mai Nguyên cũng ghi nhận vài trường hợp Note 7 bị lỗi phần mềm.

Như PC World Vietnam từng thông tin , vừa xuất hiện thông tin cho biết S Pen trên Note 7 trong nhiều trường hợp dù người dùng cắm đúng chiều nhưng vẫn bị mắc kẹt... và nhiều khả năng đây là lỗi kỹ thuật chứ không phải do lỗi thao tác của người dùng.

Trước đó, trên mạng Internet xuất hiện đoạn video cho thấy bề mặt màn hình của chiếc Galaxy Note 7 thậm chí dễ bị trầy xước hơn cả những sản phẩm đàn anh từng ra mắt trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4.

Nói một cách cụ thể hơn, thành viên JerryRigEverything hồi giữa tháng 8 đã share trên Youtube một đoạn video thử nghiệm độ cứng màn hình chiếc Galaxy Note 7 bằng các công cụ mà anh vẫn thường dùng để “tra tấn” các mẫu smartphone khác.

Chỉ có điều là qua đoạn video này, chiếc Galaxy Note 7 mà anh thử nghiệm đã cho thấy khá rõ nét những đường nét tựa như là xước bề mặt dù chỉ mới thử nghiệm bằng công cụ có độ cứng tương đương với mức thứ 3 trong thang độ cứng Mohs.

Ngay lập tức, Corning đã lên tiếng cho rằng video thử nghiệm độ cứng màn hình của chiếc Galaxy Note 7 mà JerryRigEverything thực hiện là thiếu tính chuyên nghiệp và không phản ánh đúng tính chất của sự việc.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây