Ồ ạt khuyến mãi Galaxy J7 Prime

Thứ ba - 06/09/2016 17:10

Ồ ạt khuyến mãi Galaxy J7 Prime

Nhiều hoạt động kích cầu đối với mẫu smartphone mệnh danh là Kẻ hủy diệt ở phân khúc tầm trung vừa được Samsung tung ra thị trường Việt Nam.
  • Từ 23/9: FPT Shop bán Galaxy J7 Prime, giá 6,3 triệu đồng
  • Cận cảnh smartphone selfie Galaxy J7 Prime sắp mở bán
  • Galaxy J7 Prime với cảm biến vân tay sắp về Việt Nam
  • Dính lỗi pin, Samsung tạm dừng bán Galaxy Note 7 tại Việt Nam
  • Samsung và thảm kịch Galaxy Note 7

Trước đó, từ hôm 25/8, hệ thống bán lẻ FPT Shop đã phát đi thông tin về việc cho phép khách hàng đặt mua trước (pre-order) đối với mẫu điện thoại thông minh Samsung Galaxy J7 Prime  kèm hàng loạt ưu đãi quà tặng.

Đặc biệt, trong thời gian từ 1-22/9, khách hàng hoàn tất đặt cọc mua Galaxy J7 Prime tại FPT Shop sẽ có cơ hội trúng 1 trong 500 máy tính xách tay Asus (chạy BXL Intel Core i3) thông qua hình thức quay số may mắn vào các đợt 15/9, 29/9 và 6/10/2016.

Và trong thời gian từ 7-22/9, khách hàng mua Galaxy J7 Prime tại FPT Shop cũng được tặng thêm phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime - Ảnh: Tuấn An.

Còn tại Viễn Thông A, nhà bán lẻ này cho biết, khách hàng đặt cọc mua Galaxy J7 Prime sẽ được gói quà "10 món" trị giá hơn 2 triệu đồng cùng cơ hội trúng 1 trong 300 giải thưởng may mắn là 1 chỉ vàng SJC/giải.

Trong thông cáo báo chí phát đi vào hôm 1/9, đại diện Samsung cho biết Galaxy J7 Prime được bán tại Việt Nam ở mức giá 6,29 triệu đồng từ ngày 23/9.

Được biết, Galaxy J7 Prime là smartphone đầu tiên của dòng Galaxy J (2016) có thiết kế kim loại tinh tế và kính cường lực 2.5D Gorilla Glass 4 cao cấp, vốn không chỉ tạo thêm nét sang trọng cho kiểu dáng mà còn giúp tổng thể máy thêm phần cứng cáp.

Đặc biệt, khe SIM và thẻ nhớ của Galaxy J7 Prime được bố trí ở bên hông thân máy, qua đó giúp người sử dụng không cần phải tháo rời pin để thay SIM hay thẻ nhớ như các dòng cũ.

"Nét son" của dòng Galaxy J7 Prime chính là khả năng chụp ảnh tốt với camera sau 13MP, camera selfie 8MP và cả hai camera đều hỗ trợ khẩu độ f/1.9. Chưa hết, Galaxy J7 Prime còn là mẫu smartphone đầu tiên được trang bị cảm biến vân tay.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây