LG chốt ngày trình làng G7 và V30

Thứ tư - 14/03/2018 15:49

LG chốt ngày trình làng G7 và V30

Mặc dù có tin đồn về việc LG khai tử G7 nhưng giới truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải những thông tin về ngày ra mắt sản phẩm.

Theo giới truyền thông, LG G7 sẽ chính thức được phát hành vào đầu tháng 5 sau khi công ty tiết lộ sản phẩm vào cuối tháng 4. Ba nhà mạng nội địa sẽ bắt đầu nhận các bài thuyết trình không chính thức về các thông số và tính năng sản phẩm vào tuần tới.

LG G7 sẽ được ra mắt ngay trong quý tiếp theo.

Báo cáo tái khẳng định rằng LG đã quyết định chọn thiết kế notch với màn hình OLED cho G7 tương tự phong cách iPhone X. Cụm notch là nơi LG đặt camera trước, tai nghe và các cảm biến khác nhau. Việc chọn notch là cách mà LG muốn để phân biệt mình với đối thủ cạnh tranh Samsung.

Các thông số kỹ thuật khác được cho là sẽ đến với LG G7 sắp tới bao gồm chip Snapdragon 845, nâng cấp RAM và bộ nhớ, có thể là 6 GB/64 GB (G) và 6GB/128 GB (G7+). Máy ảnh phía sau dự kiến đi kèm cảm biến kép 16 MP với cấu hình thẳng đứng. Pin của máy dự kiến cung cấp dung lượng 3.000 mAh như trên Galaxy S9.

Về giá bán, LG G7 đắt hơn một chút so với tiền nhiệm của nó, ít nhất tại Hàn Quốc, với mức tương đương từ 850 USD đến 950 USD tùy thuộc phiên bản.

Một chi tiết thú vị nữa là LG sẽ tìm cách hợp nhất dòng G và V cao cấp vào năm sau dựa vào xu hướng thiết kế sản phẩm hiện tại của họ có thể chồng chéo nhau. Do LG G7 dự kiến xuất hiện vào tháng 5 nên dự kiến V40 sẽ được ra mắt vào tháng 11 thay vì khung tháng 8 của dòng V thông thường.

Lộ video LG G7 sao chép thiết kế iPhone X, nhưng đẹp hơn nhiều

Nhiều nguồn tin cho hay, lý do LG trì hoãn, chưa tung ra G7 tại Triển lãm MWC là để chỉnh trang lại thiết kế cho máy hợp với...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây