Kỳ lạ người phụ nữ 71 tuổi vẫn có thai và có thể trở thành bà mẹ già nhất hành tinh

Thứ bảy - 26/05/2018 19:31
Người phụ nữ Mexico có tên Maria de la Luz hứa hẹn sẽ trở thành bà mẹ già nhất hành tinh khi sinh con ở độ tuổi 71.

Người phụ nữ Mexico có tên Maria de la Luz hứa hẹn sẽ trở thành bà mẹ già nhất hành tinh khi sinh con ở độ tuổi 71.

Theo Odditycentral, một người phụ nữ 71 tuổi ở Mazatlan, Mexico khẳng định đang mang thai tháng thứ 6 và sẽ sớm hạ sinh một bé gái trong vài tháng tới. Nếu như bà tiếp tục "vượt cạn" thành công, bà có thể trở thành bà mẹ già nhất trong lịch sử.

Maria de la Luz chia sẻ, bà nghi ngờ có thai vào khoảng 3 tháng trước khi có nhiều triệu chứng như mệt mỏi, chóng mặt và buồn nôn. Bà đã tới phòng khám tư nhân và siêu âm tới hơn 10 lần trong suốt 3 tháng qua. Kết quả trong tất cả lần siêu âm đều khẳng định, bà đang mang thai một đứa trẻ.

Bà thừa nhận, các bác sỹ ở bệnh viện tỏ ra rất ngạc nhiên và không thể tin lại có chuyện kỳ lạ như vậy xảy ra.

Maria chia sẻ: "Tôi cảm thấy đau chân, hay buồn nôn và chóng mặt. Tính tới nay tôi đã tới siêu âm khoảng 10 lần tại một phòng khám tư nhân và cả bệnh viện công. Các bác sỹ đều tỏ ra ngạc nhiên và không tin tôi có thể mang thai. Họ nói với tôi, đó là một bé gái. Nhìn ảnh siêu âm, bạn có thể nhìn thấy mặt của cô bé ấy".

Mặc dù những đứa con của bà tỏ ra không vui vì tin mẹ mình có thai. Họ cũng khuyên bà nên sớm dừng mang thai vì bà đã tuổi cao sức yếu. Tuy nhiên, Maria khẳng định rất vui vì đến tuổi này vẫn có thể mang thai. Bà sẽ gặp các bác sỹ vào ngày 18/7 tới đây và chọn phương pháp mổ đẻ.

Tất nhiên, rất nhiều người và cả cộng đồng y tế đều tỏ ra hoài nghi về kết quả trên. Họ không tin một người đã 71 tuổi như bà Maria có thể đậu thai được. Thậm chí ngay cả những người hàng xóm cũng không thể tin điều đó.

Câu chuyện của bà Maria đã thu hút giới truyền thông, các bệnh viện và nhiều quan chức muốn tới kiểm chứng cái thai của bà.

Nếu thực sự bà Maria sinh hạ thành công đứa trẻ trên trong thời gian tới, bà sẽ chính thức phá kỷ lục bà mẹ già nhất thế giới. Người trước đó từng giữ danh hiệu này là Maria del Carmen Bousada, bà mẹ Tây Ban Nha đã sinh thành công cặp song sinh vào năm 2006 ở độ tuổi 66 thông qua thụ tinh nhân tạo.

Bà Maria de la Luz hiện là bà mẹ của 7 đứa con và bé gái sẽ là thành viên thứ 8 của gia đình thú vị này.

Đoạn video phỏng vấn bà Maria de la Luz

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây