HTC U11 Plus sẽ có màn hình 6 inch, không viền màn hình

Thứ sáu - 22/09/2017 16:50

HTC U11 Plus sẽ có màn hình 6 inch, không viền màn hình

Dự đoán, HTC U11 Plus sẽ được tung ra vào tháng 11 tới với màn hình cỡ 6 inch, màn hình không viền.

Mặc dù đã bị Google mua lại một số kỹ sư và nhà thiết kế phần cứng nhưng HTC vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và sản xuất ra mẫu smartphone mới. Trên thực tế, vài ngày trước, nhiều nguồn tin cho rằng công ty Đài Loan này sẽ công bố ba thiết bị vào cuối năm nay.

Một trong ba mẫu smartphone này là HTC U11 Plus (tên mã là Ocean Master). Đây được xem là sản phẩm đầu tiên của hãng áp dụng tỷ lệ màn hình mới – 18:9 và viền siêu mỏng, đang là xu hướng “hot” nhất năm nay.

HTC U11 Plus sẽ là mẫu smartphone kế nhiệm của U11 với màn hình lớn hơn.

Theo dự đoán, U11 Plus sẽ có màn hình kích cỡ 5,99 inch do JDI (Japan Display) sản xuất, có độ phân giải 1440 x 2880 pixel. Điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 835 – chip hàng đầu của Qualcomm; RAM 4GB hoặc 6GB; bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB với bộ nhớ UFS 2.1.

Giống như “người anh em” U11, máy cũng được tích hợp camera sau 12MP và camera selfie 8MP. Đặc biệt, thiết bị cũng có khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP68, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 (lên đến 18W) và cũng có khung có khả năng bóp (squeezable) với tính năng Edge Sense (cho phép điều chỉnh âm lượng hoặc chụp ảnh bằng cách bóp cạnh màn hình).

U11 Plus sẽ được công bố vào tháng 11 tới tại Trung Quốc, phục vụ mục tiêu chiếm lại thị phần ở quốc gia này của nhà sản xuất. Hiện tại, thông tin về các thị trường khác mà sản phẩm sẽ được “lên kệ” vẫn chưa được tiết lộ.

Google thâu tóm một bộ phận di động của HTC với giá 1,1 tỷ USD

Google đã xác nhận kế hoạch mua lại một bộ phận di động của HTC với giá 1,1 tỷ USD.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây