Blackberry DTek50 giá chính hãng 7,99 triệu đồng, bán ra từ ngày 1/9

Thứ ba - 23/08/2016 18:50

Blackberry DTek50 giá chính hãng 7,99 triệu đồng, bán ra từ ngày 1/9

Đúng như các thông tin mà Dân trí đã đăng tải trước đây, Blackberry Dtek50 sẽ chính thức lên kệ thị trường Việt từ ngày 1/9 tới đây với giá chính hãng là 7,99 triệu đồng.

Blackberry Dtek50

Với DTek50, đây là chiếc smartphone thứ 2 chạy nền tảng Android của Blackberry, sau mẫu Priv. Đồng thời, Blackberry còn quảng cáo đây là chiếc smartphone Android bảo mật nhất hiện nay.

Đại diện từ Blackberry Việt Nam cho biết, bảo mật là điều mà nhiều người dùng hiện nay chưa thật sự quan tâm. Tuy nhiên, sau những sự cố về an ninh mạng vừa xảy ra ở Việt Nam đã dấy lên nhiều báo động về việc bảo vệ các thông tin của người dùng trong thời công nghệ cao như hiện nay.

Đại diện này cũng cho biết, nói về bảo mật, người dùng chỉ ở thế thụ động. Có những nguy cơ đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ mà người dùng không biết và thế chủ động phải đến từ nhà sản xuất điện thoại. Họ cần làm để người dùng an tâm nhất khi sử dụng và chiếc điện thoại Blackberry Dtek50 sẽ là sản phẩm được trang bị "tận răng" về bảo mật. Nó giải quyết sự bận tâm của người dùng về an toàn thông tin.

Cụ thể, thiết bị này sẽ được trang bị phần mềm DTEK, giúp người dùng có thể ngăn chặn được virus, các malware hay những cuộc tấn công nhắm vào smartphone của người dùng để đánh cắp thông tin. Đồng thời, giải pháp của hãng này cũng đưa ra những biện pháp xử lý kịp thời trước những lỗ hổng mới được phát hiện, nhằm đảm bảo thông tin cá nhân của người dùng được tốt hơn.

Blackberry Dtek50

Về mặt sản phẩm, Blackberry DTek50 là dòng sản phẩm tầm trung sở hữu cấu hình tương đối thấp trong phân khúc 8 triệu đồng. Máy được trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 617, RAM 3GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Bên cạnh đó, máy có mặt của camera chính 13 MP, camera phụ 8 MP, nguồn pin đi kèm 2.610 mAh và khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.

Phan Tuấn

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây