Apple chuẩn bị cho ngày tung ra iPhone như thế nào?

Thứ hai - 25/09/2017 10:11

Apple chuẩn bị cho ngày tung ra iPhone như thế nào?

Do cả cặp iPhone 8/ iPhone 8 Plus có lịch đặt hàng từ ngày 15/09 – sớm hơn iPhone X nên nhà sản xuất này phải nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ hàng cho ngày bán ra.

Mới đây, trang công nghệ Buzzfeed đã tung ra đoạn video hậu trường cho thấy cảnh Apple chuẩn bị ngày bán ra của iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Đoạn video cho thấy nhiều kỹ sư của hãng đang ngồi trong phòng “War Room” (tạm dịch: Phòng chiến tranh) để theo dõi các đơn đặt hàng và đảm bảo cho mọi công việc được tiến hành trơn tru.

Để các mẫu iPhone đến được các cửa hàng đúng hẹn, Giám đốc bộ phận bán lẻ của hãng – bà Angela Ahrendts phải trực tiếp đứng ra chỉ đạo. Bà cho hay, vào đêm đầu tiên bắt đầu cho phép đặt hàng, một nửa trong số các đơn đặt hàng là từ ứng dụng App Store vì đây là cách nhanh nhất để đặt hàng iPhone. Người dùng chỉ cần xác minh qua máy quét dấu vân tay Touch ID để thanh toán qua Apple Pay.

Khách hàng quan tâm có thể mua iPhone 8 và iPhone 8 Plus ngay hôm nay.

Trước khi bán ra 2 ngày, bà Ahrendts đã đến các cửa hàng Apple Store để thăm các địa điểm bán hàng và đội ngũ nhân viên. Trong khi đó, cơ sở UPS Worldport (công ty chuyển phát hàng) tại Kentucky, Mỹ cũng đang chuẩn bị để phát hành tất cả các đơn vị iPhone nhận được trực tiếp từ các nhà máy sản xuất ở Trung Quốc.

Do phải di chuyển một khối lượng lớn hàng hóa nên UPS phải sử dụng cả một căn phòng lớn để xử lý việc vận chuyển iPhone. Ngoài số lượng iPhone di chuyển đến hệ thống các cửa hàng Apple Store, số khác được gửi tới những khác hàng đã đặt trước. Để đến tay người sử dụng, toàn bộ quá trình này đòi hỏi sự nỗ lực không mệt mỏi của nhiều người với cường độ làm việc cao. Ngoài các khâu cần sự xử lý từ phía Apple, các công việc còn lại là dành cho các công ty khác, như UPS, tất cả phải hoạt động liền mạch, thông suốt.

Tại thị trường Mỹ, iPhone 8 được bán với giá 699 USD (tương đương 15,8 triệu đồng) cho bản bộ nhớ trong 64GB và 849 USD (khoảng 19,2 triệu đồng) cho bản 256GB. Trong khi đó, iPhone 8 Plus có giá bán cao hơn khoảng 100 USD cho mỗi phiên bản. Khách hàng quan tâm có thể mua cặp iPhone 8 ngay hôm nay.

Mời các bạn theo dõi video dưới đây:

Camera của iPhone 8 ”đánh bại” Xperia XZ Premium

Cụ thể, phiên bản Sony Xperia XZ Premium chỉ đạt 83 điểm trong bài kiểm tra của DxO Mark.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây