4 ưu điểm hỗ trợ dân văn phòng của Galaxy Note 7

Thứ tư - 24/08/2016 12:31

4 ưu điểm hỗ trợ dân văn phòng của Galaxy Note 7

Với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và các trang bị đi kèm, Galaxy Note 7 đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng và hữu dụng trong công việc hàng ngày.

Để hỗ trợ công việc văn phòng, Samsung Galaxy Note 7 có cấu hình tối tân, màn hình lớn cùng bút S Pen thông minh. Thiết bị được bán với giá 18,99 triệu đồng cho 3 phiên bản vàng ánh kim, đen thạch anh và bạc titan.

S Pen viết dưới nước, màn hình khóa

Được thiết kế dành cho những người thường xuyên ghi chép, S Pen được tinh chỉnh về đầu bút và khả năng nhận lực. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng thiết bị để ghi chép dưới nước và viết nhanh khi màn hình đang khóa.

S Pen có nhiều cải tiến giúp hỗ trợ hoạt động ghi chép.

 

S Pen được cải tiến để có thể nhận dạng được 38 ngôn ngữ và dịch văn bản sang 71 ngôn ngữ khác nhau. Người dùng cũng có thể tự tạo ảnh GIF thông qua ứng dụng Smart Select để chia sẻ trên mạng xã hội. Với người yêu thích đọc truyện, báo, ứng dụng Magnify cho phép phóng lớn những dòng chữ nhỏ ngay cả trên các website không cho phép phóng to hay thu nhỏ.

Iris Scanner giúp bảo mật thông tin

Với công nghệ Iris Scanner, các thông tin cá nhân và dữ liệu quan trọng của người dùng luôn được đảm bảo an toàn. Ứng dụng này quét mống mắt để làm lớp bảo mật. So với công nghệ thông thường, hình thức này an toàn hơn vì mống mắt của mỗi người hầu như không thay đổi từ khi lên 10 và không trùng khớp với bất kỳ ai.

Lớp bảo mật quét mống mắt giúp người dùng thiết lập chế độ riêng tư cho những thông tin quan trọng.

 

Người dùng có thể thiết lập chế độ riêng tư cho các thư mục, tập tin hoặc số liên lạc quan trọng bằng công nghệ bảo mật mới. Tất cả dữ liệu sẽ được mã hóa sang dạng số và được bảo vệ an toàn trong phần cứng của nền tảng bảo mật Knox giống như với dữ liệu vân tay.

Chụp ảnh trong mọi điều kiện

Samsung Galaxy Note 7 được trang bị camera 12 MP, khẩu độ lớn với f/1.7. Thiết bị có thể được sử dụng như một máy ảnh làm việc ổn định trong nhiều điều kiện ánh sáng phức tạp. Công nghệ IP 68 cho phép máy hoạt động ở điều kiện môi trường khắc nghiệt như bụi bặm, ẩm ướt.

Camera có thể chụp ảnh nhanh trong điều kiện khắc nghiệt.

 

Người dùng chỉ cần nhấn đúp phím Home để khởi động nhanh máy ảnh. Máy cho tốc độ bắt nét nhanh, ảnh sáng và sắc nét dù trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài những chế độ tự động, máy ảnh trên Galaxy Note 7 cũng cho phép người dùng can thiệp sâu vào tốc độ, khẩu độ, ISO, cân bằng trắng tương tự nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Màn hình lớn, độ phân giải cao

Màn hình lớn với độ phân giải cao hỗ trợ các buổi họp, thuyết trình.

 

Ngoài việc đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, xem phim, màn hình lớn trên Note 7 hữu dụng trong các buổi họp, thuyết trình. Được trang bị màn hình 5,7 inch, độ phân giải QHD, thiết bị là lựa chọn tối ưu thay cho laptop cồng kềnh hay quá nhiều tài liệu. Ngoài thiết kế cong tràn viền, Note 7 còn được bổ sung công nghệ HDR với độ tương phản mạnh, cho khả năng hiển thị sắc nét.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây