Đại học Sư phạm Huế hỗ trợ 243 sinh viên vùng lũ Quảng Bình, Hà Tĩnh

Thứ ba - 15/11/2016 16:09

Đại học Sư phạm Huế hỗ trợ 243 sinh viên vùng lũ Quảng Bình, Hà Tĩnh

Chiều 14/11, Trường Đại học Sư phạm Huế tổ chức trao hỗ trợ 122 triệu đồng cho 243 sinh viên hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh có gia đình sống trong vùng lũ, chịu thiệt hại nặng nề trong đợt lũ đầu tháng 10 vừa qua.

Theo đó mỗi suất quà trao tới sinh viên có giá trị 500 ngàn đồng tiền mặt. Nhà trường cũng hỗ trợ 1 triệu đồng cho sinh viên Đinh Thị Hồng Huấn - lớp Tiểu học 4B có người thân bị lũ cuốn.

Để có nguồn hỗ trợ trên, Trường Đại học Sư phạm Huế kêu gọi tập thể cán bộ, viên chức, sinh viên Nhà trường quyên góp, hỗ trợ cho sinh viên có gia đình bị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ lụt vừa qua. Tổng số tiền kêu gọi quyên góp gần 50 triệu đồng cùng kinh phí trích từ nguồn ngân sách nhà trường và sự giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân để kịp thời hỗ trợ sinh viên trong buổi lễ.

PGS.TS.Nguyễn Thám, Hiệu trưởng Đại học Sư phạm Huế trao quà giúp đỡ cho sinh viên vùng lũ

Thay mặt Ban Giám hiệu, PGS.TS. Nguyễn Thám, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Món quà hỗ trợ cho các em tuy nhỏ nhưng đong đầy tình cảm mà quý thầy cô, sinh viên Nhà trường và các nhà hảo tâm dành cho các em, mong các em vượt qua những khó khăn để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập”.

Đáp lại tình cảm và sự quan tâm của nhà trường và các nhà hảo tâm, sinh viên Phạm Thị Lan - lớp Ngữ văn 4B xúc động: “Em thực sự biết ơn rất nhiều sự giúp đỡ của quỹ học bổng hỗ trợ sinh viên vùng bão lụt. Đây là nguồn động viên an ủi lớn lao và ý nghĩa đối với bản thân và gia đình chúng em. Sự giúp đỡ ấy sẽ chính là nguồn cổ vũ khích lệ, là hy vọng để những số phận khó khăn vực dậy, bắt đầu lại hành trình xây dựng cuộc sống có ý nghĩa”.

Có tổng cộng 243 sinh viên vùng lũ tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh được nhà trường hỗ trợ các phần quà ý nghĩa

Hương Lan - Đại Dương

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây