"Yêu râu xanh" ra tay dã man với bé gái 10 tuổi

Chủ nhật - 11/02/2018 19:02

"Yêu râu xanh" ra tay dã man với bé gái 10 tuổi

Trước khi bị xâm hại, cháu bé đã kháng cự nhưng bị Huỳnh đánh dã man đến ngất xỉu.

Huỳnh tại cơ quan điều tra

Ngày 10/2, lãnh đạo Công an huyện Yên Thủy (Hòa Bình) cho biết, Công an huyện đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em đối với Bùi Văn Huỳnh (SN 1983, trú tại Yên Thuỷ, Hoà Bình).

Căn cứ tài liệu thu thập và lời khai của Huỳnh, cơ quan điều tra bước đầu xác định, khoảng 17h chiều 9/2, cháu B.T.M.T. (SN 2008) theo bà nội đi làm ruộng. Lúc bà đang làm ruộng thì cháu M.T lên đồi hái rau. Lúc này, Huỳnh cũng đi chăn trâu trên đồi.

Thấy cháu M.T đang hái rau một mình, Huỳnh nảy sinh ý định giở trò đồi bại đối với bé gái. Đối tượng lừa cháu M.T rằng anh ta biết chỗ có nhiều rau rồi dẫn cháu bé tới nơi vắng vẻ để cưỡng bức. Cháu bé kháng cự lại thì bị Huỳnh đánh đập đến ngất xỉu rồi xâm hại.

Sau đó, khi nghe tiếng người thân cháu M.T đi tìm gọi tên cháu bé thì Huỳnh bỏ trốn.

"Đối tượng (Huỳnh) tát, đập đầu cháu bé vào gốc cây... Đối tượng có một số hành vi rất dã man, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ", lãnh đạo Công an huyện Yên Thủy thông tin.

Sau khi phát hiện cháu M.T trong trạng thái tinh thần hoảng loạn, trên người có nhiều thương tích và có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, gia đình cháu M.T đã báo Công an huyện Yên Thủy.

Vào cuộc điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Yên Thủy đã xác định nghi phạm gây ra vụ việc là Bùi Văn Huỳnh nhưng lúc này đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an huyện Yên Thủy đã huy động 70 chiến sĩ công an trong đơn vị cùng công an các xã truy bắt Huỳnh.

"Chúng tôi khoanh vùng và bố trí lực lượng mật phục ở nhà người thân của Huỳnh, những điểm đối tượng có thể lui tới. Đến 20h30 cùng ngày, Công an huyện Yên Thuỷ đã bắt được Huỳnh khi đối tượng trốn về nhà mẹ đẻ.

Khi bị bắt, Huỳnh không bất ngờ, đối tượng biết trước mình bị công an vây bắt. Tại cơ quan điều tra, ban đầu Huỳnh khai chỉ mới tụt quần cháu bé nhưng sau đó đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội (như nêu trên - PV)", lãnh đạo Công an huyện Yên Thủy cho biết.

Theo lãnh đạo Công an huyện Yên Thủy, hiện cháu M.T đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình với nhiều vết thương trên người, vùng kín có dấu hiệu xâm hại.

Về phần Huỳnh, lãnh đạo Công an huyện Yên Thủy cho biết, đối tượng đã có vợ và 2 con. Đáng chú ý, Huỳnh từng có 1 tiền án về tội "Hiếp dâm" vào năm 2008.

Lời khai của ”yêu râu xanh” Việt kiều hiếp dâm cô gái 21 tuổi

Bước đầu, tại cơ quan công an, người đàn ông Việt kiều khai nhận đã lợi dụng lúc cô gái say xỉn không về được để...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây