Vượt đèn đỏ, x­ưng là điều tra viên Tổng cục Hải quan để "dọa" CSGT

Thứ bảy - 04/02/2017 18:48

Vượt đèn đỏ, x­ưng là điều tra viên Tổng cục Hải quan để "dọa" CSGT

Lái xe ô tô vượt đèn đỏ, khi bị CSGT yêu cầu dừng xe, tài xế chiếc xe vi phạm đã tự xưng là cán bộ của Tổng cục Hải quan và bất hợp tác với lực lượng chức năng.

Hình ảnh chiếc xe ô tô màu trắng BKS 30A-580.42 vượt đèn đỏ. Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp

Theo nguồn tin riêng của PV, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 11h2’ trưa nay (4/2) tại khu vực ngã tư Đại Cồ Việt – Phố Huế.

Trao đổi với PV Báo Gia đình và Xã hội, thượng úy Trần Xuân Quỳnh (Đội CSGT số 4 – CATP Hà Nội) cho biết, vào thời điểm trên, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe ô tô BKS 30A-580.42 vượt đèn đỏ nên đã ra tín hiệu yêu cầu dừng xe.

Trong quá trình kiểm tra, xử lý, lúc đầu tài xế chiếc xe vi phạm xưng là "điều tra viên" của Tổng cục Hải Quan, đồng thời không thừa nhận lỗi của mình rồi. Các chiến sĩ CSGT đã cho tài xế chiếc xe vi phạm xem lại camera giám sát để chứng minh hành vi. Chỉ tới lúc này, người vi phạm mới chịu thừa nhận lỗi và ký vào biên bản xử lý.

Danh tính tài xế chiếc xe vi phạm được làm rõ là Nguyễn Văn Thanh (SN 1976, trú tại phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội).

Liên quan tới vụ việc trên, Trung tá Nguyễn Đức Huấn (Phó Đội trưởng Đội CSGT số 4 – CATP Hà Nội) cho hay, đối với trường hợp trên quan điểm của lãnh đạo Đội CSGT số 4 là xử lý nghiêm để răn đe.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây