Uống rượu về con rể truy sát cả gia đình nhà vợ

Thứ tư - 21/02/2018 08:24

Uống rượu về con rể truy sát cả gia đình nhà vợ

Sau khi uống rượu ở nhà họ hàng về, Phương đã cãi vã với bố mẹ đẻ, rồi cầm dao đi đến nhà vợ đâm bố vợ chết tại chỗ.

Chiều ngày 20-2, ông Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch UBND xã Yên Trung, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định , xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khi con rể cầm dao chém chết bố vợ và chém trọng thương vợ cùng mẹ vợ.

Ngôi nhà xảy ra án mạng

Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 20 giờ tối ngày 19-2 (tức ngày mùng 4 Tết Mậu Tuất) tại nhà ông Lê Xuân Hải (SN 1958, ngụ xã Yên Trung).

Vào thời gian trên, Nguyễn Văn Phương (SN 1986, ngụ xã Yên Lợi, huyện Ý Yên) đi xe máy đến nhà bố mẹ vợ là ông Lê Xuân Hải để nói chuyện với vợ. Tại đây, giữa hai vợ chồng Phương có xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

Thấy con rể cầm dao, hai vợ chồng ông Hải chạy ra can ngăn liền bị Phương cầm dao bầu đâm chém tới tấp. Hậu quả khiến ông Hải bị chém chết tại chỗ, vợ Phương là chị Lê Thị Thiện và mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Quy bị thương nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Thiện và bà Quy đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và báo tin tới cơ quan công an.

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Nam Định đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bắt giữ Nguyễn Văn Phương.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định trong lúc gây án Phương có hơi men trong người và có mâu thuẫn trước đó với vợ của mình nên chị Thiện bỏ về nhà bố mẹ đẻ.

Cũng theo ông Sơn, sau khi sự việc xảy ra một số người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu vào can ngăn nhưng cũng bị Phương tấn công nhưng rất may mọi người nhanh chân chạy kịp nên không bị thương.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Nam Định tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin mới vụ vác dao kiếm tới nhà hò hét, chửi bới rồi chém chết người

Do mâu thuẫn cá nhân, 2 nhóm thanh niên ở huyện Yên Định (Thanh Hóa) đã dùng hàng nóng giải quyết mâu thuẫn khiến 1 người...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây