Tử hình kẻ hiếp, giết rồi cướp tài sản thiếu nữ

Thứ sáu - 14/10/2016 16:16

Tử hình kẻ hiếp, giết rồi cướp tài sản thiếu nữ

Sau khi nhậu xỉn, Hoài đòi quan hệ với chị Yến nhưng bị từ chối, đối tượng đã cùng Khanh ra tay hiếp, giết rồi cướp tài sản của nạn nhân.

Hoài (áo xanh) và Khanh tại tòa phúc thẩm ngày 14.10

Ngày 14.10, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm đối với Bùi Thanh Hoài (30 tuổi) về tội Giết người và Hiếp dâm. Không kháng cáo nhưng Lương Tuấn Khanh (39 tuổi, cùng ngụ Đồng Nai) là người có liên quan đến vụ án nên được triệu tập có mặt tại phiên tòa.

Trong phiên xét xử sơ thẩm ngày 25.9,  TAND tỉnh Đồng Nai xử phạt Hoài tử hình, Khanh tù chung thân cùng về 2 tội Giết người, Hiếp dâm. Hoài sau đó làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ.

Theo nội dung vụ án, Hoài và Khanh làm công nhân tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Sáng 18.2.2015 (tức ngày 30 Tết AL), hai người này tổ chức tất niên cùng một nhóm công nhân ở quán nhậu gần công ty, trong đó có chị Yến (ngụ tại địa phương).

Hết “tăng 1”, Hoài và Khanh rủ chị Yến về xưởng nhậu tiếp và được đồng ý. Tại đây Hoài nói với chị Yến muốn cùng “vui vẻ” nhưng bị từ chối. Nổi cơn thú tính, Hoài ôm, vật nạn nhân xuống nền nhà. Khanh chạy đến giữ chân để Hoài bóp cổ chị Yến đến bất tỉnh. Sau đó, 2 kẻ này thay phiên nhau hãm hiếp.

Sau đó cả hai phát hiện chị Yến đã chết, Khanh và Hoài mang thi thể nạn nhân ra vườn tràm gần đó rồi chất mùn cưa, đốt.

Tại phiên xét xử phúc thẩm, HĐXX xét thấy không có tình tiết mới đủ để giảm nhẹ hình phạt cho Hoài. Qua đó HĐXX tuyên y án tử hình đối với Bùi Thanh Hoài về tội Giết người và cướp tài sản.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây