Tiếng thét trong căn nhà hoang và bi kịch thiếu nữ bị hãm hại vì không yêu

Thứ tư - 14/02/2018 04:06

Tiếng thét trong căn nhà hoang và bi kịch thiếu nữ bị hãm hại vì không yêu

Theo đuổi nhưng không được đáp trả tình cảm, gã thanh niên cay cú nên quyết tâm thực hiện hành vi phạm tội.

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

 Sau khi bị cưỡng hiếp, hung thủ ném nữ sinh 15 tuổi xuống giếng để bịt đầu mối.

Bi kịch của cô nữ sinh ngoan hiền

Vụ việc xảy ra tại một ngôi làng thuộc thành phố Kotari, bang Bhilwara, Ấn Độ từng gây phẫn nộ trong dư luận suốt một thời gian dài. Ngày hôm đó, tuy trời đã nhá nhem tối, Seenu Kumari (tên nạn nhân đã thay đổi) - cô nữ sinh 15 tuổi vẫn cố cày xới nốt thửa ruộng của gia đình để ngày hôm sau cha mẹ chỉ việc gieo hạt.

Xong xuôi cũng là lúc bóng tối đã bao trùm khắp nơi, Kumari xếp gọn đồ nghề và trở về sau một ngày lao động mệt mỏi. Tới một quãng đường vắng, cô gái bất ngờ bị một bóng đen xông ra chặn đường.

Sợ hãi trong giây lát nhưng rồi cô cũng nhận ra người đang đứng trước mặt mình là Heera Lal Gujjar (20 tuổi), gã trai cùng làng và cũng là kẻ liên tục quấy rối cô. Yêu cầu Gujjar tránh ra nhưng hắn không những không thực hiện mà còn có hành vi sàm sỡ, động chạm. Biết là hắn có ý định xấu với mình, Kumari vừa định hô hoán liền bị bàn tay hộ pháp của hắn bịp chặt miệng. Nạn nhân chống cự quyết liệt, cô cào cấu và cắn hắn nhưng sức vóc của một cô nữ sinh 15 tuổi không thể nào thắng được.

Tiếp đó, hắn lôi cô vào một căn nhà hoang gần đó rồi ra sức đánh đập khiến khuôn mặt và cơ thể Kumari tím bầm. Vừa tra tấn, hắn vừa nguyền rủa và chửi bới thậm tệ nạn nhân vì dám từ chối tình cảm của hắn trước đó.

Chưa dừng lại ở hành vi tàn ác này, Heera Lal Gujjar đã trói ngược hai tay của "người tình trong mộng" rồi thỏa sức giở trò đồi bại với thiếu nữ. Không gian tĩnh mịch bị phá vỡ bởi những tiếng thét đau đớn của Seenu Kumari nhưng suốt thời gian bị dày vò, không ai đến giúp cô bởi đây là khu vực khá hẻo lánh, gần như không có người qua lại buổi tối.

Sau khi thỏa mãn thú tính và bị nạn nhân đe dọa báo cảnh sát, hung thủ đã có ý định giết chết nạn nhân bịt đầu mối, phi tang tội ác kinh hoàng vừa gây ra. Nghĩ là làm, Gujjar lôi cô gái đến một giếng nước gần chỗ hãm hiếp rồi ném xuống. Khi không còn tiếng kêu vọng lên, hắn bỏ đi với suy nghĩ nạn nhân đã chết.

Kết thúc hành vi tàn ác của mình, hắn trở về nhà thay quần áo và sinh hoạt như không có chuyện gì xảy ra. Hắn nghĩ rằng tội ác của mình sẽ không bị phát hiện.

Tội ác nhân danh tình yêu

Tuy nhiên, có nằm mơ hắn cũng không tưởng tượng được rằng thực chất cái giếng nước hắn ném  Kumari xuống là giếng cạn nên nạn nhân không chết và sau 15 tiếng ở dưới, cô may mắn được người qua đường giải cứu.

Sáng hôm sau, cha mẹ nạn nhân đã đưa cô bé tới trình báo vụ việc với cảnh sát. Heera Lal Gujjar ngay lập tức bị bắt giữ và đã thừa nhận chính mình là hung thủ gây án.

Được biết “yêu râu xanh” Heera Lal Gujjar vốn là đầu bếp cho nhà hàng nhỏ ở địa phương. Từ khi còn là một cậu bé, gã trai đã nổi tiếng chơi bời lêu lổng, không chịu học hành. Bi kịch của hắn là khi phải lòng một người con gái ngoan ngoãn, xinh đẹp, học giỏi như Seenu Kumari.

Thường xuyên tán tỉnh nhưng đều bị từ chối, Gujjar rất cay cú và tuyên bố rằng "không ăn được thì đạp đổ". Việc trả thù ấy đã được hắn lên kế hoạch chi tiết với ý định cưỡng hiếp rồi sát hại cô.

Khi được hỏi, tại sao lại nảy sinh ý định hiếp và giết cô gái vô tội này, hung thủ lạnh lùng trả lời: "Tôi làm thế là để cho Kumari hiểu rằng, nếu khước từ tôi thì sẽ phải nhận hậu quả như thế nào".

Sự ích kỷ, hèn hạ, coi thường người phụ nữ chính là nguyên nhân khiến hắn ra tay tàn bạo với cô nữ sinh để giờ đây, kẻ vào tù, người thì sống trong hoang mang, lo lắng cho tương lai của mình sau này.

----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 15/2/2018.

Tra tấn đến chết kẻ cưỡng hiếp con gái: Khi phần ác trong người cha lên tiếng

Đau xót trước những gì con gái phải chịu đựng, người cha ấy đã lên một kế hoạch trả thù hết sức tàn nhẫn…

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây