Thuê nhà mở quán cà phê kinh doanh gái mại dâm “già”

Thứ năm - 08/02/2018 20:45

Thuê nhà mở quán cà phê kinh doanh gái mại dâm “già”

Để đáp ứng “nhu cầu” của những khách làng chơi, Bình chiêu tập những gái “già tuổi”, với giá “tàu nhanh” chỉ 200.000 đồng/lượt nhưng luôn nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách “hám của lạ” tới... “bến”.

Ngày 8-2 Công an huyện Thủy Nguyên, TP Haỉ Phòng cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Bình, 60 tuổi ĐKTT 63/132 đường Vạn Mỹ, phường, Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng để điều tra, xử lý về hành vi “chứa mại dâm”.

Qua công tác nghiệp vụ, trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thủy Nguyên phát hiện thời gian gần đây, quán cà phê do Nguyễn Thị Bình ( đã từng có 3 tiền án, trong đó có 1 tiền án về tội chứa mại dâm, môi giới  mại dâm), thuê nhà của ông Phạm Công V để bán cà phê, nước giải khát song thực chất núp bóng để kinh doanh “ổ chứa”.

Tú bà Nguyễn Thị Bình tại cơ quan CA.

Ngày 5-2, tổ công tác Đội CSHS Công an huyện bất ngờ kiểm tra quán, bắt quả tang tại đây hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Hai gái bán dâm là Mai Thanh T, 38 tuổi, ở Yên Mỹ, Hưng Yên và Nguyễn Thị Thu T, 41 tuổi, ở Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Bình đã khai nhận hành vi phạm tội.

Theo đó, để đáp ứng “nhu cầu” của những khách làng chơi, thị chiêu tập những gái “già tuổi”, với giá “tàu nhanh” chỉ 200.000 đồng/lượt nhưng luôn nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách “hám của lạ” tới... “bến”.

Phát hiện nhiều đôi trai gái mua bán dâm trong nhà nghỉ

Trưa 7/2 công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiếp tục điều tra...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây