Thêm hai nạn nhân của "nữ quái" gây mê tình già

Chủ nhật - 09/10/2016 11:28

Thêm hai nạn nhân của "nữ quái" gây mê tình già

Ít nhất hai người đàn ông ở miền Tây bị Trần Thị Mái Em gây mê để cướp tài sản sau khi cùng cô gái 35 tuổi ở An Giang vào nhà trọ ân ái.

Ngoài ông Cao Văn Bén (49 tuổi), đến chiều 7/10, Công an huyện Chợ Mới (An Giang) xác định được thêm 2 người ở Kiên Giang và An Giang là nạn nhân của Trần Thị Mái Em. Người phụ nữ 35 tuổi này đã quyến rũ nhiều đàn ông để gây mê cướp tài sản.

"Do đây là chuyện nhạy cảm bởi Mái Em cùng nạn nhân vào nhà trọ nên chúng tôi bảo vệ danh tính nạn nhân. Thông tin về tài sản mà các nạn nhân bị Em cướp sẽ được Công an An Giang thông tin đến báo chí vào tuần sau", một cán bộ có trách nhiệm nói.

Mái Em và Cao Văn Bén. Ảnh: Tiến Tầm.

Trước đó, ông Bén bị Mái Em gây mê cướp tài sản. Ông này có nghề cho vay tiền góp, thường đến thị trấn Mỹ Luông (huyện Chợ Mới) để giao tiền.

"Ông Bén thường mang theo nhiều tiền nên lọt vào tầm ngắm của Mái Em. Cô gái này không nghề nghiệp ổn định, chưa lập gia đình, chuyên dùng nhan sắc của mình để quyến rũ đàn ông có tiền, ham của lạ. Mái Em và ông Bén vào nhà trọ nhiều lần và người đàn ông này là nạn nhân thứ ba của cô gái vào trưa 14/9", lãnh đạo UBND thị trấn Mỹ Luông nói.

Hôm đó, ông Bén điện thoại rủ Em đi đi uống nước rồi hai người vào nhà trọ để "tâm sự". Tại đây, Mái Em bỏ thuốc mê vào lon nước cho ông Bén uống khiến người này mê man. Trước khi rời nhà trọ, Mái Em lấy gần 170 triệu và gần 4 lượng vàng trên người bạn tình.

Toàn (Bẻo Bô, áo đỏ hàng trên) cùng các đồng phạm. Ảnh: Tiến Tầm.

Cay cú vì bị bạn tình cướp tài sản, ông Bén nhờ đàn em là Trần Thanh Toàn (32 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Luông) huy động 7 đồng bọn bắt cóc Em đưa về quán giải khát của Toàn để lột lấy hết nữ trang trên người cô gái. Toàn còn lấy xe SH của Em mang đi bán được trên 69 triệu đồng.

Trước khi thả Mái Em, Toàn cho người viết giấy với nội dung Em nợ ông Bén 280 triệu đồng, đã trả được 145 triệu, còn thiếu 135 triệu, thời hạn trả dứt điểm trong 2 tháng. Từ tin báo của người dân, Công an Chợ Mới và Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh An Giang đã phá án thành công, bắt giữ 10 người.

Sau khi bị tạm giam về hành vi Cướp tài sản, Em lần lượt khai ra những vụ gây mê đàn ông trước đó. Ông Bén và nhóm của Toàn đang bị tạm giam về hành vi Cưỡng đoạt tài sản và Bắt giữ người trái pháp luật.

 




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây