Thế giới ngầm ở Malaysia: Gái “ăn đêm” ở Kuala Lumpur

Thứ sáu - 16/02/2018 14:56

Thế giới ngầm ở Malaysia: Gái “ăn đêm” ở Kuala Lumpur

Khó thống kê được có bao nhiêu gái hư Việt kiếm ăn tại Malaysia. Ban đêm, chỉ cần đặt chân vào các bar, pub ở 4 thành phố lớn Penang, Johor, Klang và Kuala Lumpur là có thể gặp gái Việt. Ban ngày, ở các tụ điểm giải trí công cộng cũng gặp gái Việt.

“Gái hư” Việt ở Malaysia có 2 thành phần. Thành phần thứ nhất là gái tự do. Họ dùng hộ chiếu phổ thông nhập cảnh Malaysia với lý do du lịch. Thành phần còn lại là những "đào" nằm trong các đường dây "đen" của các má mì. Họ là những nô lệ tình dục đúng nghĩa.

Đào tự do ở làng giải trí đêm

Đại úy cảnh sát trưởng khu vực Rawan Selangor, ông Gudian Singh nói vui với tôi rằng: "Người Việt đi du lịch Malaysia đừng ngại bất đồng ngôn ngữ. Chỉ cần đứng giữa một khu phố sầm uất hỏi to: Ở đây có ai là người Việt Nam không? Bạn sẽ nghe mọi người xung quanh trả lời: Tôi là người Việt Nam".

Quả thật, ở bất cứ nơi đâu tôi cũng gặp những cô gái trẻ Việt Nam. Ban đêm, hầu như tất cả những điểm giải trí như karaoke, bar, pub của thành phố Kuala Lumpur đều có tiếp viên là gái Việt Nam. “Gái hư” Việt Nam nổi tiếng và có giá đến mức, những cô gái Thái Lan, Myanmar phải cố học tiếng Việt để tự nhận với khách phương Tây mình là gái Việt. Thậm chí, trước đây tại giao lộ Jalan Ramlee - Jalan Perak giữa trung tâm Kuala Lumpur, có một bar đã từng mang tên Thai Club rất nổi tiếng bởi những cô gái hư Thái Lan làm tiếp viên. Nay, bar này đã trương biển hiệu bằng tiếng Việt "Tiệm cà phê Việt Nam". Tất nhiên, những cô gái Thái Lan đã được thay thế bởi những cô gái Việt Nam.

Ngoài bar "Tiệm cà phê Việt Nam", Kuala Lumpur còn những tụ điểm nổi tiếng mà bất kỳ khách làng chơi ở các nước phương Tây đều đến như Beach bar, Ù Lủ pub, Sky bar, Karaoke Napoli...

Tôi bước vào bar "Tiệm cà phê Việt Nam". Ánh sáng thì thiếu, tiếng nhạc lại thừa hơn mức cần thiết. Một gã bảo vệ người Myanmar dìu tôi qua ánh sáng nhập nhoạng, đến một chiếc bàn còn trống. Ngay lập tức, 3 cô gái trẻ sexy áp sát, thân thiết đến vượt ngưỡng bình thường. Một cô ra dấu hướng dẫn tôi cách nói chuyện át tiếng nhạc lớn trong bar. Dùng một ngón tay bịt vào lỗ tai người nghe theo nhịp nói của mình. Quả nhiên, với cách đó, không cần gào thét vẫn nói chuyện được. Sau đó, cô ta hỏi tôi là người nước nào lần lượt bằng các thứ tiếng Nhật, Hoa, Thái, Anh. Khi tôi trả lời mình là người Việt Nam, ngay lập tức, các cô rời bàn nhanh như lúc đến.

Bar "Tiệm cà phê Việt Nam" tại giao lộ Jalan Ramlee - Jalan Perak giữa trung tâm Kuala Lumpur và bên trong bar.

Có lẽ phát hiện trường hợp bơ vơ của tôi, một gã quản lý tiến đến cho biết, rất hoan nghênh khách đến bar nhưng rất tiếc, các cô gái Việt không thích tiếp khách Việt. Tôi cho biết, mình là bạn của Hitam. Gã quản lý nhìn tôi bằng ánh mắt kỳ dị rồi rời đi. Một trong ba cô gái khi nãy quay trở lại. Lần trở lại này, cô gái không sỗ sàng, tình tứ nữa mà luôn tươi cười thân thiện. Cô gái có cái tên tạm gọi là Tuyết, 22 tuổi, quê quán Cần Thơ, sang Malaysia bằng hộ chiếu phổ thông.

Tuyết rủ tôi đi ăn đêm ở một quán có tên là "Little Việt Nam" ở phố China Town (Jalan Alor, Bukit Bingtang). Cô ta cho biết vì nợ tình nghĩa với Hitam nên chấp nhận bỏ thu nhập đêm nay để đưa tôi đi dạo.

Tuyết kể, hồi năm ngoái, khi đang làm ở bar Ù Lủ, trong một cơn say hàng đá cô đã đánh nhau với 1 cô gái Việt khác. Cô gái đó là vợ nhỏ của một ta cơ ở khu vực. Gã ta cơ nghe tin vợ nhỏ mình bị đánh đã huy động hàng trăm đàn em bao vây toàn bộ khu vực với hung khí lăm lăm trên tay. Tuyết đã gọi điện thoại cầu cứu Hitam. Hitam đến ngay. 

Hitam nắm tay Tuyết lôi từ trong bar ra đường. Đám giang hồ thấy Tuyết xuất hiện đã ào đến nhưng thấy Hitam vội khựng lại. Hitam nói lớn: "Đây là vợ tao. Chuyện phải trái để ngày mai giải quyết". Hitam đi tới đâu, đám giang hồ dạt ra đến đó. Hitam dìu Tuyết lên taxi đưa về tận nhà. Hôm sau, Hitam và gã ta cơ kia mời nhau nhậu một trận giải hòa. Từ đó, đám giang hồ lóc cóc không còn dám lên mặt với Tuyết nữa.

Hitam cứu Tuyết vì Tuyết là em kết nghĩa của Xiu Lee - Vợ sắp cưới của Hitam.

Tuyết phân trần: "Ở Malaysia này chỉ có 2 loại đàn ông Việt đến quán bar. Thứ nhất là loại công nhân xuất khẩu lao động, lâu lâu thả rông đi chơi. Loại này nghèo làm gì có tiền bo cho tụi em. Thứ hai là loại đi du lịch. Họ có nhiều tiền cũng keo kiệt dành chi cho chuyến đi nên cũng chẳng bo được bao nhiêu".

Đào ở bar "Tiệm cà phê Việt Nam" và Beach Bar không được chủ trả lương mà hưởng tiền bo của khách. Để được vào bar, đào phải bỏ ra 30 RM để mua vé vào, trong khi khách vào miễn phí. Ngày cuối tuần, các cô phải mua vé giá 50 RM. Khi vào bar, các đào phải tự tìm khách. Thấy bàn nào chỉ có đàn ông không có phụ nữ là đào sà vào khui bia. Đào phải lẳng lơ để dụ khách uống bia thật nhiều, bởi mỗi thùng bia đào sẽ được chủ bar trả 20 RM. Một thùng bia chỉ có 5 chai tiger ướp đá, giá bán 120RM. Tiền khách bo trực tiếp, đào được hưởng trọn, không cần chia cho quản lý. Nếu cô nào giỏi, 1 đêm có thể khui được 20 thùng bia.

Tuyết và một số đào khác, khui bia ở "Tiệm cà phê Việt Nam", Sky Bar hoặc Beach Bar đến 12 giờ thì chạy đến Ù Lủ Bar. Nơi đó, chủ trả lương cho tiếp viên theo giờ. Mỗi giờ 20 RM và trả ngay trong đêm. Khi nhận lương giờ thì đào không được trả tiền khui bia nhưng được nhận trọn tiền bo.

Đào muốn bán dâm cho khách phải thông qua quản lý. Quản lý sẽ thu xếp một phòng ở khách sạn nào đó. Đào chỉ được hưởng 50% tiền bán dâm. Tuy nhiên, những đào tự do, tức có passport hợp lệ hiếm khi bán dâm, trừ khi gặp khách rất sộp. Đào bán dâm thường thuộc quyền quản lý của một má mì trong đường dây "đen" chuyên đưa người nhập cảnh trái phép vào Malaysia. Tuyết và nhiều đào Việt luôn tránh tiếp khách Việt và khách Đề Pơ. Họ luôn dặn dò nhau không được giao tiếp với bất cứ người Đề Pơ nào. Kể cả đi taxi cũng tránh tài xế là người Đề Pơ.

Đã từng có rất nhiều gái Việt là nạn nhân của những vụ giết người, hiếp dâm mà hung thủ đều là người Đề Pơ.

Quy trình khép kín của một má mì

Hầu hết "gái hư" Việt ở Kuala Lumpur điều biết tiếng má Ng - chủ một căn hộ chung cư ở Jalan Pekasa (Taman Maluri, Kuala Lumpur). Bà ta nổi tiếng là nhờ có thế lực mạnh. Thuộc hạ của bà ta luôn tuyên bố: "Luật pháp của Maylaisia không dành cho lính của má Ng". Thật vậy, thuộc hạ của bà ta bị cảnh sát "lốc" (bắt), chỉ cần 1 cuộc điện thoại là bà ta "gỡ ra" ngay tức khắc.

Bà ta là lứa "gái hư" đầu tiên đổ bộ lên đất Malaysia. Vốn có nhan sắc, Ng được một ta cơ đưa ra làm vật hiến tế cho một sĩ quan cảnh sát xấu tên Lim. Sau vài lần hưởng thụ, Lim say mê Ng đến mức ly dị bà vợ đen đúa để kết hôn với Ng. Tận dụng lợi thế, Ng ngoi lên hàng má mì.

Bà ta dùng tiền của Lim mua một lúc 5 căn hộ ở rải rác khắp Kuala Lumpur dùng để "rọng" đào. Hiện nay, bà ta "nuôi" hơn 200 đào hành nghề khắp Kuala Lumpur. Dù nổi tiếng nhưng bà ta hiếm khi xuất hiện. Vì vậy trong số 200 đào, ít người gặp mặt được bà ta. Ở mỗi căn hộ, bà ta cắt cử 1 thuộc hạ làm quản lý.

Hàng ngày, bà ta vẫn lùa các thuộc hạ về Việt Nam săn lùng gái. Trong số các thuộc hạ của bà ta có một gã đồng tính tên P, quê quán ở Ngã ba Thiên Kiều Lộ, Hòa Thành, Tây Ninh.

P chỉ mới 25 tuổi nhưng được Ng trọng dụng vì giỏi tuyển đào. Mỗi khi hắn về Việt Nam là lôi kéo được ít nhất 2 đào sang Malaysia cho má Ng. Má Ng có hẳn một đường dây chuyên đưa gái sang Malaysia bằng đường hàng không (nếu có hộ chiếu) hoặc bằng đường bộ (nếu không có hộ chiếu).

Rất nhiều gái tự do khi làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay bị cảnh sát Malaysia làm khó dễ. Chỉ cần gọi điện cho má Ng là mọi chuyện ổn thỏa ngay. Và nếu đã gọi điện cho má Ng thì "khách hàng" phải đi taxi do người của má Ng điều động đến sân bay đón. "Khách hàng" phải thanh toán ngay 500RM tiền "mua đường nhập cảnh" và 200RM tiền taxi.

Gái Việt bên trong Napoli Bar – Karaoke.

Một gái tự do ở Việt Nam muốn sang Malaysia mà không có tiền, chỉ cần gọi điện thoại thông báo cho má Ng sẽ có người đến tận nhà chìa vé máy bay rồi đưa ra tận sân bay. Vừa đặt chân đến Malaysia, taxi của má Ng đến tận sân bay chào đón. Tất nhiên, toàn bộ chi phí ấy cộng với khoản lãi 20% tháng được ghi sẵn trong quyển sổ nợ.

Nếu có tiền trả ngay cho má Ng thì "khách hàng" sẽ được làm đào tự do. Nếu nợ, "khách hàng" phải làm đào trong hệ thống của má Ng cho đến khi trả dứt nợ.

Tuy nhiên, hiếm cô gái nào thoát nỗi kiếp nô lệ tình dục vì vướng ma túy. Các thuộc hạ của Ng luôn biết cách dụ dỗ gái "làm bạn" với ma túy. Thế là nợ chồng nợ, bán thân mải miết vẫn còn nợ. Và ở Malaysia, có rất nhiều má mì, ba mì như má Ng. Má mì Ng còn có hẳn một đường dây làm thẻ sinh viên giả dành cho những đào dưới 25 tuổi. Với thẻ sinh viên giả, những đào trẻ được lưu trú tại Malaysia suốt 3 năm mà không cần đi "off line" để "rửa hộ chiếu".

Những cạm bẫy trong bóng tối

Gái Việt ở Malaysia luôn đối mặt với hàng ngàn nguy hiểm rình rập. Họ luôn bị những má mì chiêu dụ vay tiền để rơi vào nhà thổ. Họ luôn đề phòng cảnh sát kiểm tra bất ngờ. Họ luôn cảnh giác những khách hàng Đề Pơ.

Ngày 30/11/2014, khi tôi đang làm thủ tục tại sân bay Kuala Lumpur để trở về Việt Nam thì nhận được tin T. Tr. đột tử.

T. Tr. 25 tuổi, quê ở phường 4, tp Tân An, Long An sang Kuala Lumpur làm đào tự do ở Ù Lủ Bar. Đó là một cô gái xinh xắn, chị cả của 2 đứa em. Cha mẹ Tr. nghèo vì thiếu việc làm. Cô trở thành nguồn tài chính duy nhất và lớn nhất của gia đình. Nhờ tiếp xúc với Tr., tôi đã nắm bắt được rất nhiều vấn đề của hiện trạng gái Việt tại Kuala Lumper.

Theo lời một cô gái làm chung với Tr. thì đêm 29/11, một vị khách đã lén bỏ pha chẩy vào ly bia rồi ép cô uống. Ngay sau khi uống ly bia khốn nạn đó, Tr. ngất xỉu, co giật. Bạn bè đưa cô về đến nhà trọ thì cô đã chết.

Pha chẩy là một dạng ma túy mới của Trung Quốc. Nó có dạng kẹo, chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Theo lời dân chơi Malaysia thì, pha chẩy là chất kích thích. Vừa ngậm như kẹo vừa uống bia sẽ tạo cảm giác hưng phấn, vui vẻ. Dùng nhiều lần sẽ khiến thần kinh tê liệt, ảo giác không thua gì hàng đá. Điều nguy hiểm là, nếu pha loãng cho vào bia uống, nạn nhân sẽ bị "đứng hình". "Đứng hình" là từ ám chỉ trạng thái hệ thần kinh bị tê liệt cấp thời mà không dân chơi thứ thiệt nào dám cá độ uống thử. Có lẽ do Tr. chưa từng nghiện pha chẩy nên cơ thể cô không chịu đựng nỗi cú sốc.

Tại góc chợ Penang có một gái Việt bị tâm thần. Suốt 4 tháng nay, cô cứ ngồi ủ rũ nơi góc chợ nhận cơm bố thí của mọi người. Trước kia, cô là tiếp viên của một bar karaoke, sau khi uống 1 ly bia có pha chẩy của khách mời, cô đã bất tỉnh và rơi vào trạng thái tâm thần cho đến nay.

Hồi tháng 9 vừa qua, 2 cô gái Việt mới sang Malaysia làm đào tự do. 2 cô rời Ù Lủ Bar lúc 2 giờ khuya và đón taxi của một gã Đề Pơ. Gã taxi gọi thông báo cho 2 người bạn là cảnh sát. 2 viên cảnh sát giả vờ kiểm tra hộ chiếu để rồi đưa 2 cô gái đến một ngôi nhà. 1 cô chạy thoát, 1 cô bị chúng thay phiên nhau cưỡng hiếp đến trưa hôm sau.

Vụ án này đã thúc đẩy Cục Cảnh sát di trú Malaysia thực hiện một chiến dịch mang tên Bersepadu (tổng lực) nhằm truy quét gái ngụ cư bất hợp pháp. Có tới cả ngàn cô gái Việt bị bắt trong chiến dịch này.

Còn tiếp...

“Nữ hoàng sắc đẹp” trong thế giới ngầm: Trở thành mafia để được tôn trọng

Nhiều năm trôi qua, nhưng trong thế giới ngầm ở Mexico, cuộc đời của “Nữ hoàng ma túy Thái Bình Dương” vẫn được nhắc...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây