Tâm sự của phạm nhân trót dại với người tình nhí khi đã có vợ

Thứ sáu - 09/03/2018 09:29

Tâm sự của phạm nhân trót dại với người tình nhí khi đã có vợ

Có một gia đình hạnh phúc, nhưng Bùi Văn Được vẫn tham lam tìm tình yêu mới qua đài phát thanh. Từ những cuộc trò chuyện qua điện thoại cho vui, Được đã hẹn hò cô bé chưa đủ 16 tuổi để gặp, rồi phải vào tù vì tội Giao cấu với trẻ em.

Tuổi thơ êm đềm

Tôi gặp Bùi Văn Được (SN 1985, quê quán tỉnh Thái Bình, đang thụ án ở trại giam Đắk Plao – thuộc tổng cục VIII - bộ Công an) trong một buổi chiều cuối năm se lạnh. Với mái tóc được cắt trọc, Được vẫn toát lên vẻ đẹp trai, hào hoa phong nhã. Và rồi, Được đã vướng vào vòng lao lý cũng bởi vẻ ngoài thu hút.

Được kể, gã sinh ra trong gia đình đông anh em trên quê lúa Thái Bình. Tuy gia đình không khá giả, nhưng thương yêu nhau và chí thú làm ăn.

Được tâm sự: “Nhà em làm nông, cũng vất vả lắm nhưng ai cũng thương yêu nhau, ba mẹ em rất gia giáo. Em cũng chưa từng làm gì cho họ buồn lòng cả…”.

Vì cuộc sống vất vả, học xong cấp 3, Được không thi vào đại học mà lên Hà Nội xin việc làm. Được kể lại: “Em làm đủ nghề kiếm sống, từ đi làm công nhân cho đến phụ hồ, ai thuê gì làm nấy. Lúc đó mới học xong, cũng thích được đi học đại học nhưng điều kiện gia đình không cho phép nên em nghĩ cứ kiếm tiền đi đã, sau này học nghề gì đó cũng được”.

Được chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về những vấp ngã của cuộc đời.

Vốn sinh ra từ nông thôn, từ nhỏ quen với việc làm đồng áng nên việc lao động chân tay với Được quá đơn giản. Đi làm ở đâu, Được cũng được chủ nhà thương, công việc gì cũng không nề hà.

Được đi làm ở Hà Nội, khoảng vài năm thì về quê với mẹ. Lúc đó, Được muốn về bàn bạc với bố mẹ xem nên học gì để sau này lấy nghề làm kế sinh nhai. Được chia sẻ: “Nói thật, đi làm công nhân hay phụ hồ gì cũng được hết, nhưng nay đây mai đó rất bấp bênh. Em nghĩ là đàn ông không học hành thành đạt thì cũng phải học một cái nghề, chứ mà đi làm thuê cái này đến cái khác thì không ổn. Nghĩ vậy, em bỏ Hà Nội về nghỉ ngơi ở nhà một thời gian, hỏi bố mẹ nên học nghề gì”.

Lúc đó, nhiều bạn bè đi lái xe lương cũng ổn nên Được đã xin bố mẹ đi học nghề này. Được nói: “Quê em rất nhiều người đi học lái xe, tuy vất vả nhưng mình có bằng rồi cũng dễ xin việc, không sợ chết đói. Em nghĩ vậy nên đã xin bố mẹ cho đi học. Lúc đầu, mẹ em không thích. Bà sợ cái nghề đi trên đường nguy hiểm lại sợ nghiện ngập nên không ưng. Về sau, em thuyết phục mãi thì mẹ chịu. Vậy nên, em lại lên Hà Nội học nghề”.

Đào hoa và trả giá…

Khi mới lấy bằng, Được lái thuê cho một người gần nhà, chỉ chạy vòng vòng khu vực tỉnh Thái Bình. Nhưng sau vài năm, Được lên bằng rồi đi chạy xe khách từ Thái Bình vào Đắk Nông cho một công ty xe khách tư nhân.

Được nói: “Tay nghề em càng ngày càng cao nên sau 2 năm em đã xin vào chạy xe khách. Dù phải đi xa nhưng lương cũng cao, nên em rất vui”.

Kinh tế ổn định, Được lấy vợ vào năm 27 tuổi. Vợ Được là một cô gái cùng quê, rất xinh đẹp và ngoan ngoãn. Nói về vợ, Được chia sẻ: “Vợ em là người biết điều lắm, cô ấy luôn thương yêu em và chăm sóc gia đình rất tốt. Em với vợ cũng đã có một đứa con trai, em đi xe thường xuyên nhưng vợ em rất tin tưởng”.

Tình cảm của 2 vợ chồng Được rất êm ấm, nhưng vốn là người đào hoa nên Được cũng hay thích tán tỉnh các cô gái. Nguyên nhân bắt đầu từ vào khoảng 3 năm trước, Được đang lái xe thì nghe đài phát thanh. Nghe có một cô bé lên đài tìm bạn, gã liền lấy số điện thoại và bắt đầu gọi điện, nhắn tin làm quen.

Được kể lại: “Trên những chuyến xe dài, cánh tài xế hay nghe đài, xong ở đó có mục kết bạn, cho số điện thoại làm quen. Em cũng lấy đại một số rồi gọi điện trò chuyện trong những ngày xa vợ. Lúc đó, em chỉ trêu cho vui chứ cũng không có ý gì”.

Sau những cuộc trò chuyện qua điện thoại, Được bắt đầu tò mò về cô bé tên T. có giọng nói dễ thương và cách nói chuyện ngây thơ. Được và cô bé T. có gửi hình ảnh qua lại cho nhau, rồi sau đó kể chuyện về cuộc sống của nhau mỗi ngày.

Được nhớ lại: “Lúc đầu, em cũng nghĩ kết bạn trò chuyện cho vui, đàn ông đi xe dài ngày nên cũng chán. Cứ mỗi đêm nằm trên xe chờ khách là em lại nói chuyện với T. rồi thấy cô bé cũng xinh nên buông lời tán tỉnh. Em nói dối em chưa vợ, cứ nói chuyện qua lại rồi hẹn gặp nhau”.

Hôm gặp nhau đầu tiên, bé T. cũng có cảm tình với Được. Thế nên, khi Được rủ vào nhà nghỉ, bé T. đồng ý. Được chia sẻ: “Em là đàn ông mà, lại xa nhà nên thấy cô bé thích mình thì rủ vào nhà nghỉ thôi. Lúc đó, cô bé không nói với em về tuổi tác nên em cũng không biết cô bé ấy chưa đủ 16 tuổi. Thực ra, em nhìn T. rất phổng phao, người cao ráo và xinh, không nghĩ chưa đủ 16 tuổi…”.

Sau đó, Được và T. hẹn hò nhiều lần. T. lao vào yêu đương với Được, bỏ nhà đi nhiều lần nên ba mẹ T. theo dõi và biết được mối quan hệ sai trái. Thấy con mình còn trẻ, lại bị người đàn ông có vợ lừa gạt nên ba mẹ T. đã kiện Được. Được vướng vào vòng lao lý.

Theo lời của Được, thương chồng, vợ Được vào tỉnh Đắk Nông thuê nhà, đi làm để tiện bề lên thăm Được.

Được nói: “Nghe tin cô ấy vào trong này đi làm thuê để dễ bề thăm nuôi em, em cảm thấy có lỗi vô cùng. Càng ngày em càng thương cô ấy hơn, chỉ mong 2 mẹ con cô ấy khỏe mạnh để chờ ngày em ra tù về bù đắp cho 2 mẹ con".

Kết quả giám định pháp y vạch mặt ”yêu râu xanh” sát hại bé gái ở đầm tôm

Khi bị bắt giữ, hung thủ sát hại cháu bé ở đầm tôm một mực chối tội. Tuy nhiên, 2 dấu vết trên tử thi đã vạch mặt...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây