Phiên tòa gây tranh cãi và bản án cho người cha chặt tay kẻ cưỡng hiếp con gái

Thứ tư - 21/02/2018 04:10

Phiên tòa gây tranh cãi và bản án cho người cha chặt tay kẻ cưỡng hiếp con gái

Phiên tòa được cho là “có một không hai” bởi nạn nhân bị cưỡng hiếp gần như là người nhỏ tuổi nhất trong lịch sử tư pháp còn hung thủ tuy còn ở tuổi vị thành niên nhưng lại có hành vi thú tính không thể dung thứ.

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

Hung thủ cưỡng hiếp bé gái 7 tháng với hai bàn tay bị chặt đứt.

Trò bỉ ổi của gã trai mới lớn

Vụ án đau lòng xảy ra tại ngôi làng nhỏ Jhumba, huyện Bathinda (miền Tây Ấn Độ) vào tháng 4/2014. Vì là hàng xóm thân thiết và thường xuyên sang qua lại nên khi Abhijit Harmalkar, 17 tuổi (tên nhân vật đã thay đổi) lảng vảng ở khu vực nhà anh Parminder Singh, 25 tuổi, không một ai để ý.

Ngày hôm đó, anh Parminder Singh như mọi ngày làm việc tại lò nung gạch, ở nhà chỉ có mẹ và vợ anh. Khi ấy, người vợ vừa chạy xuống dưới còn bà nội già yếu đang ở trong phòng. Abhijit đã lợi dụng cơ hội này nhanh chân lẻn vào nhà bế bé gái 7 tháng tuổi con của Singh ra mảnh đất ngay sau vườn. Tại đây, hắn đã thực hiện hành vi đồi bại với cô bé.

Một lúc sau, quay trở lại phòng nhưng không thấy con gái đâu, người mẹ hốt hoảng đi tìm khắp nơi. Và khi tới khu vườn, cô bàng hoàng nhận ra cậu bé hàng xóm đang thực hiện trò đồi bại với con gái mình. Nhìn thấy cô, Abhijit ngay lập tức vớ lấy quần, chạy bán sống bán chết.

Nhìn thấy cơ thể con tím tái, đầy máu và gần như đã ngất, người mẹ như chết lặng. Bé được đưa vào bệnh viện huyện Bathinda ngay sau đó và hôn mê suốt 6 tiếng sau. Bệnh viện đã phải huy động ê kíp gồm các bác sĩ giỏi nhất mới có thể giành lại sự sống cho em.

Nhìn thấy con gái bé bỏng phải chịu nỗi đau khủng khiếp, Parminder Singh như hóa điên. Anh quyết tâm làm mọi giá để kẻ ác nhân phải trả giá trước pháp luật, đòi lại công bằng cho con gái.

Phiên tòa gây tranh cãi và sự phẫn uất của người cha

Hai năm sau, khi cảnh sát đã thu thập được đầy đủ chứng cứ về hành vi phi nhân tính của Abhijit Harmalkar, phiên tòa xét xử mà người ta cho là “có một không hai” cũng chính thức được định ngày.

Được nhận định là vụ án cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục trẻ em nghiêm trọng với chứng cứ rõ ràng, tuy nhiên, hung thủ có nguy cơ thoát tội vì còn ở tuổi vị thành niên. Trước khả năng này, một làn sóng phản đối đã nổ ra khi phần lớn người dân Ấn Độ coi hung thủ đã trưởng thành, có suy nghĩ và đủ năng lực kiểm soát hành vi.

Cơn giận giữ càng lên đến đỉnh điểm khi ngày 19/4/2016 đáng nhẽ diễn ra phiên điều trần theo lịch, nhưng nó lại bị hoãn không lý do.

Khi nghe tuyên bố đó, Abhijit và người nhà của hắn ôm nhau cười trước ánh mắt căm phẫn của tất cả những người chứng kiến.

Quá bất ngờ trước sự việc, anh Parminder vô cùng phẫn uất khi nghĩ lại những gì con gái phải chịu đựng còn hung thủ có nguy cơ thoát án. Lúc này, trong đầu anh xuất hiện suy nghĩ phải tự tìm công bằng cho con.

Parminder Singh cho biết gia đình anh sẽ chấp nhận lời xin lỗi và sẵn sàng tha thứ vì dù sao, mọi chuyện đã qua và Abhijit cũng vẫn chỉ là một đứa trẻ. Anh rất thiện chí cho một sự thỏa thuận ngoài tòa án.

Thấy Singh vui vẻ chấp nhận, Abhijit không mảy may nghi ngờ và lên xe Singh cùng trở về làng. Đúng theo kế hoạch, tới khu vực vắng vẻ gần một con kênh, Singh nhanh chóng điều khiển xe rẽ vào. Tại đây, người cha 25 tuổi ra tay đánh đập dã man hung thủ đã cưỡng hiếp con gái và trói hắn vào một cái cây. Chưa dừng lại ở đây, Singh vớ ngay cái liềm gần đó, chặt luôn hai tay Abhijit.

"Vài người dân làng nghe thấy tiếng khóc bèn chạy lại gần con kênh. Họ thấy cậu thanh niên máu chảy đầm đìa, còn ông bố thì đã bỏ trốn", Swapan Sharma, sĩ quan cảnh sát Bathinda cho biết.

Parminder Singh bị bắt không lâu sau đó. Các cuộc biểu tình của người dân Bathinda nổ ra khắp nơi để bảo vệ ông bố 25 tuổi. Người ta cho rằng bất cứ ai có con gái bị như vậy đều sẽ hành động như Singh.

Trước làn sóng ấy, tòa án đã gia hạn tạm giam đối với ông bố 25 tuổi và cho biết, họ sẽ căn cứ vào kết quả điều tra bổ sung đối với hành vi phạm tội của Abhijit. Nếu bằng chứng mới khẳng định hung thủ có ý đồ và lên kế hoạch từ trước thì sẽ phải chịu hình phạt như người thành niên.

----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 22/2/2018.

Án mạng kinh hoàng: Xác chết không tay với nhiều gậy, đá... trong vùng kín

“29 năm trong nghề, tiến hành khoảng 30000 cuộc khám nghiệm nhưng tôi chưa bao giờ gặp trường hợp nào tàn bạo như vậy”,...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây