Nước mắt mặn chát của những thiếu nữ bị hại đời vì “người tình trên mạng”

Thứ ba - 20/02/2018 06:57

Nước mắt mặn chát của những thiếu nữ bị hại đời vì “người tình trên mạng”

Tin tưởng bạn trai quen qua mạng Internet, nhiều thiếu nữ đã phải mang những ký ức ám ảnh suốt cả cuộc đời, thậm chí, có người còn định từ bỏ cả mạng sống.

Bị tống tiền bằng ảnh khỏa thân, thiếu nữ tự tử

Cô gái 17 tuổi bị uy hiếp bằng những bức ảnh nhạy cảm (Ảnh minh họa)

Nếu không kịp thời được cứu, tháng 8/2017, cô gái T.T. (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) đã phải nằm lại vĩnh viễn ở cái tuổi 17.

Trước đó 5 tháng, qua Facebook, T. kết bạn với Trần Đăng Khoa (cùng huyện). Qua nhiều lần trò chuyện, cả 2 nảy sinh tình cảm nam nữ. Dù đã nhận nhau là người yêu nhưng 2 người chưa từng gặp mặt.

Một thời gian sau, Khoa đề nghị T. chụp ảnh khỏa thân để gửi cho mình. Tin tưởng “người yêu”, cô gái 17 tuổi đã thực hiện yêu cầu đó.

Tuy nhiên, Sau đó, Khoa lập nhiều tài khoản Facebook khác rồi lấy những hình ảnh nhạy cảm trên gửi ngược lại cho T. Khoa yêu cầu thiếu nữ phải chuyển tiền và cho quan hệ tình dục nếu không sẽ tung những hình ảnh đó lên mạng xã hội.

Lo sợ, thiếu nữ đã uống thuốc diệt cỏ và thuốc ngủ để tự tử. Được gia đình phát hiện kịp thời, thiếu nữ 17 tuổi thoát chết.

Trong thời gian T. nằm viện, Khoa còn yêu cầu cô đưa tiền. T. giả vờ đồng ý. Khi Khoa vừa lấy tiền từ T. thì bị trinh sát phục kích bắt giữ cùng tang vật.

Đi nhậu với nhóm bạn online, thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể

Bờ kè nơi xảy ra vụ hiếp dâm tập thể (Ảnh: TTXVN)

Tối 30/9/2017, nhóm 10 thiếu niên tuổi từ 13-16 do Đinh Quang Huy (16 tuổi, ngụ tại Nhơn Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận) cầm đầu tổ chức nhậu tại bờ kè ven biển thuộc xã Nhơn Hải.

Trong lúc nhậu, nhóm này bàn nhau nhắn tin mời bạn mới quen trên mạng xã hội là N.T.H. (14 tuổi, ngụ tại Khánh Hải, Ninh Hải) và một bạn nữ xuống chơi.

Gần đến đêm, khi H. và bạn đòi về, 2 người trong nhóm thiếu niên lấy xe chở về. Tuy nhiên, chiếc xe chở H. vừa chạy được một đoạn thì hết xăng, còn bạn gái kia được chở về trước.

Lúc này Huy chạy lên đi bộ cùng H. rồi bất ngờ ôm thiếu nữ này sờ xoạng và đòi quan hệ. Thấy vậy, cả nhóm chạy lên trùm áo khoác lên đầu thiếu nữ này. Sau đó, nhóm thiếu niên khống chế nạn nhân và thay phiên nhau thực hiện hành vi đồi bại đối với H.

Hai tiếng sau, H. mới được được chở về nhà và kể lại sự việc cho gia đình.

Nhóm thiếu niên trên đã bị điều tra để làm rõ hành vi Hiếp dâm trẻ em .

Đón bạn trai qua mạng, thiếu nữ bị hại đời

3 năm tù là cái giá Nguyễn Văn Cường (SN 1997, ngụ tại xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) phải trả khi hại đời người bạn gái quen qua mạng.

Trước đó, Cường và H.T.N (SN 2003, ngụ tại Tân Kỳ) kết bạn với nhau trên Facebook. Giữa hai người nảy sinh tình cảm yêu đương.

0h ngày 31/8/2017, Cường từ Hà Nội về đến bến xe Tân Kỳ và gọi N. cùng một người bạn ra đón. Cả ba thuê nhà nghỉ để ngủ qua đêm.

Tại đây, khi bạn Cường ngủ trên ghế, Cường đã tắt đèn rồi thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. hai lần. Đến 10 giờ cùng ngày, mẹ N. đến tìm và đón N. về khi N. và Cường đang chơi game ở quán.

Sau khi trở về nhà, N. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Cường bị bắt ngay sau đó.

Bị “người tình” bán sang Trung Quốc

Giữa năm 2017, Vàng Seo Gia (SN 1994, trú tại huyện Mường Chà, tỉnh Lào Cai) bị khởi tố về hành vi mua bán người.

Theo điều tra, đầu năm 2016, Vàng Seo Gia sang Trung Quốc có gặp và quen biết đối tượng tên Hồng và Quang. 3 đối tượng bàn bạc sẽ về Việt Nam để dụ dỗ các cô gái trẻ người non dạ để bán sang Trung Quốc kiếm tiền.

Đến tháng 12/2016, Hồng “khoe” là đã tán tỉnh được cô gái Hồng Thị C. (trú huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) qua mạng xã hội. Hồng giới thiệu mình đang sinh sống ở Trung Quốc.

Sau đó, Vàng Seo Gia về Việt Nam đón C., sau đó đưa C. vượt biên trái phép sang Trung Quốc để giao cho Hồng.

Khi gặp nhau, Hồng nói là dẫn C. đi làm thủ tục kết hôn. Nhưng thực ra, Hồng bán C. cho một người đàn ông Trung Quốc để về làm vợ với giá tiền 18 ngàn nhân dân tệ (khoảng 54 triệu đồng). Trên đường về nhà chồng, C. bị công an Trung Quốc phát hiện và giải cứu.

Cô gái bị cưỡng hiếp ngay lần đầu gặp mặt và kết cục đau lòng

Bị cáo Trần Kim Ngân nghe tòa tuyên án trong phiên toà sơ thẩm (Ảnh: Người lao động)

Một ngày tháng 9/2017, Trần Kim Ngân (SN 1994, ngụ tại TP.HCM) ngồi thu mình trong một góc phòng chờ xét xử. Cô bị truy tố về tội Giết người.

Trước đó 1 năm, Ngân quen anh L.Đ.L. (SN 1993) qua mạng xã hội Zalo. Sau 3 tháng nói chuyện qua mạng, giữa hai người nảy sinh tình cảm và anh L. hẹn gặp Ngân bên ngoài. Tin tưởng người yêu, Ngân đồng ý đi gặp mặt, đồng ý vào khu đất trống để cả hai có không gian riêng để tâm sự.

Tại đây, anh L. bất ngờ ôm Ngân và đẩy cô nằm xuống bãi cỏ, định thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Lúc này, có người đi đường chạy xe máy ngang qua, Ngân định tri hô thì L. bịt miệng, rút dao ra uy hiếp buộc cô gái phải im lặng.

Sau đó, lợi dụng lúc L. buông lỏng, Ngân cắn vào người nam thanh niên và giằng co khiến anh L. bị dao đâm trúng bụng.

Ngân vùng bỏ chạy thì bị L. kéo lại. Ngân tiếp tục đâm một nhát vào ngực trái anh này rồi vứt dao vào bụi cỏ. Sau khi gây án, Ngân đi bộ ra đường đón taxi về phòng trọ tại quận 6. Về phần L., anh cố chạy xe máy ra đường lớn cầu cứu nhưng chỉ đi được một đoạn thì ngã và tử vong. 3 ngày sau, Ngân bị bắt.

Trong phiên tòa tháng 9/2017, HĐXX quyết định chuyển tội danh từ Giết người sang Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh đối với bị cáo Ngân và tuyên phạt bị cáo mức án 9 tháng 16 ngày tù (mức án bằng thời gian tạm giam).

Được trả tự do ngay tại tòa, Ngân bật khóc.

”Quan hệ” xong, ra hiệu cho 2 bạn hiếp dâm tập thể thiếu nữ 17 tuổi

Rủ bạn gái quen qua mạng xã hội đi chơi, sau khi quan hệ tình dục, Kiều ra hiệu cho 2 bạn của mình xâm hại nạn nhân.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây