Nữ sát thủ dụ tình, thâm hiểm trong lịch sử nước Anh

Chủ nhật - 03/09/2017 22:49

Nữ sát thủ dụ tình, thâm hiểm trong lịch sử nước Anh

Gây tội ác dã man, là một trong ba ác phụ nguy hiểm, Joanna buộc phải sống trong tù cho đến lúc chết.

Tháng 3/2013, nước Anh rúng động với thông tin xuất hiện thi thể ba người đàn ông bị đâm trên một con mương tại Peterborough. Không lâu sau, hai người đàn ông khác ở Hereford cũng bị tấn công nhưng may mắn sống sót. Họ kể lại với cảnh sát rằng có một phụ nữ đã bất ngờ tấn công họ bằng dao rồi bỏ trốn. Bà ta có đồng bọn. Cảnh sát đã ngay lập tức điều tra và xác định được người phụ nữ là Joanna Dennehy.

Lifedeathprizes đưa tin Joanna Dennehy từng là đứa trẻ có thành tích xuất sắc ở trường. Cô bé được đánh giá là có sức hút, có năng khiếu về khúc côn cầu và bóng rổ. Cha mẹ cô ta từng hy vọng con gái sẽ đỗ được vào đại học danh tiếng. Tuy nhiên, Joanna Dennehy chọn con đường hoàn toàn khác…

Bước sang tuổi thiếu niên, Joanna bắt đầu nghiện rượu và ma túy. Bỏ nhà đi lúc 15 tuổi, bà ta vướng vào mối quan hệ yêu đương với người đàn ông lớn tuổi. Sáu năm sau, họ có với nhau hai đứa con và mối quan hệ này kết thúc khi người đàn ông không thể chịu đựng được thói bạo lực của Joanna và buộc phải đưa hai đứa trẻ đi nơi khác sống.

Sau khi chia tay, Joanna chuyển tới Peterborough và sống trong căn hộ thuê của Kevin Lee. Một thời gian sau, Joanna đã giết chết ba người đàn ông trong hai tuần.

Ảnh: Lifedeathprizes

Theo theguardian, nạn nhân đầu tiên là Lukasz Slaboszewski, 31 tuổi, người Ba Lan, bạn trai Joanna. Lukasz yêu và hạnh phúc tin rằng Joanna là một người bạn gái tuyệt vời, ông đã gửi nhiều tin nhắn yêu thương cho Joanna. Đến một ngày tháng 3/2013, sau khi nhận được những tin nhắn dụ dỗ lẳng lơ từ bạn gái, Lukasz đã tới căn hộ riêng của bà để qua đêm. Thế nhưng chẳng thể ngờ rằng với một nhát dao chí mạng xuyên tim từ chính mình yêu thương, Lukasz đã không thể qua khỏi. Xác của ông sau đó đã bị Joanna vứt xuống một cái mương gần căn hộ.

10 ngày sau, vẫn con dao ấy, Joanna đã giết thêm hai nạn nhân. Kevin Lee, chủ ngôi nhà cho thuê và cũng là người tình của Joanna, 48 tuổi, đã lập gia đình. Họ thường xuyên hẹn hò và qua đêm với nhau. Joanna tiếp tục dùng “sex” để dụ dỗ, thuyết phục Kevin lee tới căn hộ của bà ta, cùng uống rượu và giúp bà ta thỏa mãn cơn thú tính giết người. Ông Lee được tìm thấy trong một cái rương trong trạng thái mặc một chiếc váy lụa đen.

Nạn nhân thứ ba là người hàng xóm John Chapman, 56 tuổi. Với nhát dao đâm vào cổ, hai nhát xuyên tim và ba nhát vào lồng ngực, John Chapman đã không thể sống sót. Sau khi giết người, Joanna gọi cho một người bạn thân và hát bài “Oops, I did it again" (Rất tiếc, tôi đã làm chuyện đó nữa rồi).

Trong quá trình thực hiện hành vi phạm tội, Joanna đã thuyết phục được hai người đàn ông giúp mình reo rắc cái chết, đó là Gary Richards và Leslie Layto. Mặc dù 2 người đàn ông này không trực tiếp giết chết các nạn nhân nhưng đã cùng Joanna đổ xác họ xuống mương.

Joanna luôn muốn giết người thêm nhiều lần nữa. Bà ta đã cùng Gary Richard lái xe tới Hereford – một thị trấn cách Peterborough khoảng 140 dặm, tìm người để tiếp tục tấn công. Joanna đã nói với Gary rằng, bà ta muốn được vui vẻ. Vào ngày 2/4/2013, Joanna đã đâm Robin Berera vào vai, ngực. 9 phút sau bà ta tấn công nạn nhân John Rogers, đâm ông thủng phổi và ăn cắp con chó của ông. Hai người này đã may mắn sống sót.

Cảnh sát đã vào cuộc thực hiện điều tra và truy lùng tung tích của Joanna. Bà ta tỏ ra phấn khởi khi hay tin cảnh sát đang truy lùng mình. Thậm chí khi đã bị bắt giam, Joanna còn tiếp tục cười đùa chọc ghẹo và tán tính cảnh sát. Trong quá trình điều tra, Joanna tâm sự với bác sỹ tâm lý rằng, bà ta không hề có động cơ mà cố tình giết người chỉ vì muốn biết cảm giác ớn lạnh sẽ như thế nào.

Ngày 28/2/2014, Joanna bị kết án tù chung thân do giết ba người, mưu sát không thành với hai người khác.

Thẩm phán kết luận bà ta là kẻ giết người hàng loạt dã man, thâm hiểm và khát máu. Bị coi là một trong 3 ác phụ nguy hiểm trong lịch sử nước Anh, Joanna không được phép hưởng bất kỳ ân xá nào, buộc phải sống trong tù cho đến lúc chết.

Tháng 5/2016, quản ngục phát hiện ra kế hoạch đào tẩu của Joanna khi có ý đồ giết một nữ cán bộ để lấy chìa khóa và cắt ngón tay người đó để mở cửa an ninh. Kế hoạch bại lộ, Joanna đã được chuyển tới khu giam giữ chuyên biệt.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây