Nghi án hai bé gái bị bắt cóc đòi 50.000 USD tiền chuộc ở Sài Gòn

Thứ bảy - 10/03/2018 09:41

Nghi án hai bé gái bị bắt cóc đòi 50.000 USD tiền chuộc ở Sài Gòn

2 bé gái bị nghi bắt cóc đòi tiền chuộc lên đến 50.000 USD vừa được cảnh sát hình sự giải cứu thành công, những người có liên quan được đưa về trụ sở làm việc.

 Hai bé gái được cảnh sát giải cứu an toàn

Ngày 10.3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết vừa giải cứu thành công 2 bé gái bị nghi bắt cóc đòi số tiền chuộc 50.000 USD. Một số đối tượng nghi có liên quan được công an đưa về trụ sở làm việc để làm rõ những tình tiết trong vụ án.

Trước đó, vào chiều 7.3, không thấy hai con gái là Hương (7 tuổi) và Thủy (5 tuổi), đi học về nhà nên anh Trần Hoàng (ngụ quận 11) thông báo cho cả gia đình đi tìm kiếm. Dù tìm khắp nơi và những điểm hai con gái hay lui tới nhưng suốt 2 ngày trôi qua tung tích của hai con vẫn bặt vô âm tín khiến gia đình anh Hoàng như “ngồi trên đống lửa.

 Sự việc sau đó được anh Hoàng trình báo lên công an quận 11.

Anh Hoàng cho biết, hai cháu Hương và Thủy là con của anh với người vợ sau. Trước đó, anh Hoàng có với người vợ trước một người con trai 15 tuổi. Cả 2 người vợ này đều đã ly hôn với anh Hoàng, hai cháu Hương và Thủy sống cùng anh và bà nội của hai bé.

Trong lúc gia đình đứng ngồi không yên về tung tích của hai bé gái thì sáng 9.3, mẹ anh Hoàng nhận được tin nhắn kèm theo đoạn clip ghi lại hình cháu Thủy. Trong đoạn clip, cháu Thủy nói nhớ bà nội, nhớ gia đình và kêu bà nội đem tiền chuộc 2 chị em về.

Gia đình của bé như chết lặng sau khi xem xong đoạn clip, thêm dòng tin nhắn với nội dung “Bọn tao cần 50.000 USD. Mày phải viết một tờ giấy đảm bảo không thưa kiện gì, bọn tao không bắt cóc 2 đứa nhỏ. Muốn gặp con thì chiều 9.3 đem 50.000 USD đến khu công ty cao su Dầu Tiếng sau đó bọn tao sẽ cho người chỉ chỗ 2 đứa con mày đang ở”.

Trước thông tin về vụ việc, Công an quận 11 đã báo cáo vụ việc lên Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM. Thiếu tướng Phan Anh Minh - Phó Giám đốc Công an TP.HCM đã triệu tập một cuộc họp khẩn và lên kế hoạch giải cứu 2 đứa trẻ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, phân tích lời khai của từng nhân chứng, đến chiều 9.3, Phòng Cảnh sát hình sự đã xác định 2 đứa trẻ đang ở trong một căn phòng trọ ở Bình Tân.

Hàng chục cảnh sát hình sự đã tiếp cận căn nhà giải cứu hai bé Hương, Thủy ra ngoài an toàn. Điều đặc biệt là trong phòng trọ này, cảnh sát phát hiện người giúp việc của gia đình anh Hoàng (tên Dung) đang ở cùng 2 bé.

Từ lời khai hai đứa trẻ, người giúp việc, người nghi có liên quan là bà H. (Việt kiều Mỹ) bị Phòng cảnh sát hình sự triệu tập.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Tên hai cháu bé đã được thay đổi.

Vây đánh nhừ tử người đàn ông nghi bắt cóc nữ sinh 14 tuổi

Khi người đàn ông nghi bắt cóc nữ sinh 14 tuổi được đưa về UBND xã Hợp Lý ở Hà Nam, do quá bức xúc, nhiều người dân...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây