Lời khai tên cướp cứa cổ tài xế taxi lúc nửa đêm

Chủ nhật - 09/10/2016 17:32

Lời khai tên cướp cứa cổ tài xế taxi lúc nửa đêm

Hiếu khai do không xin được việc làm và nghĩ đến khoản nợ người thân nên đã lên kế hoạch cướp tài sản của tài xế taxi khi đêm xuống.

Ngày 8/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã tạm giữ hình sự Hà Văn Hiếu (19 tuổi, quê Cao Lộc, Lạng Sơn) để điều tra về hành vi Giết người, Cướp tài sản. Cảnh sát xác định Hiếu là người sử dụng hung khí cứa cổ, cướp tiền của tài xế taxi trên đường Võ Chí Công.

Hà Văn Hiếu

 

. Ảnh: A.N.

Làm việc với cơ quan công an, nghi phạm 9X khai anh ta là con út trong gia đình có hai anh em trai. Sau khi tốt nghiệp THPT, Hiếu xuống Hà Nội nộp 2 triệu đồng cùng hồ sơ cho một công ty môi giới việc làm.

Mới đây, phía môi giới thông báo thanh niên quê Lạng Sơn không đủ tiêu chuẩn tuyển dụng và không hoàn trả khoản phí đã thu. Sáng 6/10, Hiếu bắt xe khách về Hà Nội tìm gặp đại diện công ty môi giới.

Trước khi về thủ đô, Hiếu vào chợ Đồng Đăng mua dao nhọn để mang theo người. Khi đến trụ sở công ty môi giới, nơi đây đã đóng cửa.

Nghĩ đến khoản nợ người thân, nghi phạm lên kế hoạch cướp tài sản của tài xế taxi khi đêm xuống.

Cơ quan điều tra cho biết, khoảng 23h25 ngày 6/10, Hiếu đến cây xăng trên đường Nguyễn Hoàng Tôn (phường Xuân La, quận Tây Hồ) thuê taxi đến đường Võ Chí Công.

Lúc dừng xe, nghi phạm thấy ví của tài xế có tiền nên rút dao khống chế. Khi người đàn ông ngồi ghế lái nói “tôi không có tiền”, Hiếu đã cứa cổ nạn nhân.

Tài xế vừa lấy tay bịt vết thương, vừa giằng co với tên cướp. Thoát khỏi sự khống chế, nạn nhân mở cửa chạy ra ngoài tri hô, gọi người đi đường hỗ trợ.

Thấy có người đi đến, Hiếu bỏ chạy về phía cánh đồng. Do không thuộc đường nên ít phút sau nghi phạm bị người dân vây bắt.

Cơ quan cảnh sát điều tra đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố Hà Văn Hiếu về tội Giết người, Cướp tài sản.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây