Lời kể cô gái lúc đối mặt kẻ cướp táo tợn tại quận 9

Thứ ba - 06/02/2018 13:44

Lời kể cô gái lúc đối mặt kẻ cướp táo tợn tại quận 9

“Lúc nó kề dao vào cổ, hai đứa em sợ quá trời. Nó lấy của em điện thoại còn bạn em bị cướp xe… Sau này mới biết mấy người trước còn bị nó chém!”

Nhớ lại vụ việc bị kẻ cướp tại quận 9 chặn đường, T. vẫn không khỏi bàng hoàng. Chiều 5-2, cô gái trẻ có mặt tại trụ sở Công an quận 9 để làm thủ tục nhận lại tài sản.

T. cho biết em và một bạn cũng là nạn nhân bị Mai Thành Đạt (19 tuổi, ngụ phường Phước Long A, quận 9) kề dao cướp tài sản.

Bước đầu Đạt đã khai nhận mình là nghi can gây ra hai vụ cướp tài sản nhằm vào nữ bác sĩ và người bán vé số trên địa bàn quận 9. Ảnh H. Tâm. 

T. kể chuyện, em và bạn bị cướp vào đêm 20-11-2017, khi đang ngồi nói chuyện tại đoạn công viên Tăng Nhơn Phú. Lúc đó, có hai thanh niên chạy xe tới, rồi bất ngờ cầm dao kè cổ hai người, lục soát đồ.

T. và bạn bị lấy 2 điện thoại, xe máy, khoảng 4 triệu đồng và toàn bộ giấy tờ tùy thân trong ví... "Lúc đó sợ lắm nhưng vẫn kịp nhớ mặt. Nó đi rồi, hai đứa vẫn chưa hết run, anh bạn thì đứng thất thần, ngơ ngác, không biết làm gì luôn. Em còn phải trấn tĩnh bảo anh chạy đi báo công an ngay để công an kịp xử lý. Về cứ an ủi thôi thì coi như của đi thay người. Sau này mới biết, mấy người trước còn bị nó chém”-  T. chia sẻ.

T. cho biết sau đó, công an đã tìm lại được chiếc điện thoại T. bị cướp đêm 20-11 và cho em nhận diện. Chiếc điện thoại  sau đó được giữ lại làm tang chứng vụ án. Mấy ngày nữa em sẽ nhận lại được tài sản của mình.

Công an quận 9 cho biết vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, Công an quận 9, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Mai Thành Đạt (19 tuổi, ngụ phường Phước Long A, quận 9) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Đạt là nghi can đã tấn công cướp tài sản một nữ bác sĩ ở khu phố 1, phường Phước Long B, quận 9 và một phụ nữ bán vé số trên địa bàn quận 9 vào tháng 11-2017.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Đạt khai nhận mình chính là người đã tấn công nữ bác sĩ và người bán vé số để cướp lấy tiền chơi ma túy. Ngoài ra, nam thanh niên cũng khai nhận từng gây ra một số vụ cướp khác trên địa bàn quận 9. 

Nguồn tin  Pháp Luật TP.HCM cho biết đây là không phải lần đầu Đạt vào nhà tạm giữ Công an quận 9. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, ba Đạt mất sớm, mẹ bỏ đi khi thanh niên này mới 2 tuổi, hai anh em Đạt sống với bà nội đã lớn tuổi ở quận 9.

Tuổi thơ khốn khó, không đủ đầy yêu thương khiến cả hai anh em sớm rơi vào vòng tù tội, Đạt thậm chí vào nhà tạm giữ khi còn chưa 18 tuổi. 

Lời khai nghi phạm dùng hung khí chém nữ bác sĩ, cướp tài sản

Ngày 4.2, Công an quận 9, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Mai Thành Đạt (SN 1999, ngụ phường Phước Long...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây