Lần tìm kẻ hiếp, giết nữ võ sinh Taekwondo

Thứ hai - 12/09/2016 19:35

Lần tìm kẻ hiếp, giết nữ võ sinh Taekwondo

Một phụ nữ trẻ có đai đen Taekwondo mất tích trong bãi đỗ xe của một trung tâm thương mại ở Malaysia. Mấy ngày say, người ta thấy thi thể cháy xém của cô dưới cống.
Tối 14/6/2003, Canny Ong Lay Kian - một phụ nữ Mỹ gốc Malaysia sinh năm 1975 - mất tích trong bãi đỗ xe dưới tầng hầm của trung tâm thương mại Bangsar, thành phố Kuala Lumpur.  Canny là một phụ nữ Malaysia có ngoại hình xinh xắn. Cô sang Mỹ để học ngành công nghệ thông tin và kết hôn với một công dân ở đất nước này. Khi nghe tin cha mắc bệnh ung thư, Canny quyết định thôi công việc phân tích công nghệ thông tin ở Mỹ để về thành phố Kuala Lumpur, Malaysia để chăm sóc cha một thời gian. 
Giữa năm 2003, bệnh tình của người cha đã thuyên giảm nên Canny lên kế hoạch trở về Mỹ. Một ngày trước khi rời Malaysia, cô mời mẹ, em gái cùng một số người bạn mua sắm rồi ăn tối trong một nhà hàng ở trung tâm thương mại Bangsar ở thủ đô Kuala Lumpur vào ngày 13/6/2003. Sau đó cô xuống bãi đỗ xe và mất tích.
Khi xem video từ các camera an ninh ở tầng hầm, nhân viên bảo vệ phát hiện một người đàn ông lái xe của Canny ra khỏi tầng hầm và cô ngồi ở ghế bên cạnh. Gã đàn ông điều khiển xe tông thẳng vào thanh chắn của bãi đậu xe rồi lao ra đường.
Gia đình và bạn bè của Canny phóng xe khắp nơi trong thành phố với hy vọng rằng họ sẽ thấy người phụ nữ 28 tuổi hoặc ôtô của cô. Song nỗ lực của họ không mang lại kết quả. Vụ việc trên trở thành đề tài gây chấn động giới truyền thông Malaysia. Một điểm đáng lưu ý là Canny Ong đã đạt tới trình độ đai đen môn Taekwondo, song không chống trả kẻ bắt cóc.
4 ngày sau khi Canny mất tích, cảnh sát tìm thấy xe hơi của cô trên đường Old Klang ở Kuala Lumpur. Một lốp trước của xe thủng và các nhà điều tra thấy máu trên ghế sau.
Vài giờ sau, công nhân tại một công trường xây dựng phát hiện một tử thi cháy xém trong cống bên đường Old Klang. Lửa phá hủy 90% da của nạn nhân. Toàn bộ hai chân của người xấu số cũng cháy rụi. Song miếng vải trói hai tay và miếng vải bịt miệng cô gái xấu số vẫn còn nguyên.
Hình ảnh thi thể cháy xém không còn nguyên vẹn xuất hiện trên trang nhất các báo ở Malaysia. Em nạn nhân nhận ra chị gái qua chiếc quần bò cô cho mượn.
Sau đó, kết quả phân tích mẫu răng và DNA của thi thể cho thấy nạn nhân chính là Canny Ong. Các chuyên gia pháp y cũng phát hiện tinh dịch trong cơ quan sinh dục của thi thể - dấu hiệu cho thấy hung thủ cưỡng hiếp nạn nhân.
Vài ngày sau, S. Ravichandran, một cảnh sát đặc trách chống tội phạm ở Kuala Lumpur kể rằng, vào đêm 13/6/2003, ông tuần tra trên đường Old Klang và thấy một xe đậu bên lề đường, gần khu công nghiệp. Nhìn vào xe, Ravichandran thấy một nam giới và một phụ nữ. Khi viên cảnh sát kiểm tra giấy tờ tùy thân, người đàn ông chìa thẻ căn cước của hai người. Tên của anh ta trên thẻ căn cước là Ahmad Najib Bin Aris. 
Nhận thấy cô gái có vẻ căng thẳng, viên cảnh sát sinh nghi nên yêu cầu cô bước ra khỏi xe. Đúng lúc ấy gã đàn ông gào lên rồi nổ máy và nhấn ga. Ravichandran bắn vào lốp xe trước để ngăn gã tẩu thoát, song xe vẫn phóng rất nhanh nên ông không thể đuổi kịp. 
Sau quá trình điều tra và theo dõi trong nhiều ngày, cảnh sát phát hiện nhà riêng của Ahmad Najib Bin Aris và bắt anh ta. Ahmad là người giám sát công nhân vệ sinh máy bay cho một hãng hàng không địa phương. Nghi phạm tỏ ra bình thản trong quá trình trả lời thẩm vấn của cảnh sát. 









Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây