Đôi dép lạ "vạch mặt" gã trai nấp trong buồng của nữ chủ quán cà phê

Thứ hai - 19/03/2018 16:53

Đôi dép lạ "vạch mặt" gã trai nấp trong buồng của nữ chủ quán cà phê

Thấy cửa khép hờ và có đôi dép lạ, chủ quán cà phê kêu người đến kiểm tra thì phát hiện thanh niên lạ mặt đang nấp trong buồng.

Đối tượng Từ Văn Minh

Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) đang tạm giữ hình sự đối tượng Từ Văn Minh (32 tuổi, ngụ TP Long Xuyên) để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, chiều 15.3, chị Diễm Trinh (29 tuổi, trú ở khóm Đông Thạnh, Phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên) từ quán cà phê của mình về nhà thì phát hiện cửa nhà khép hờ, trước cửa có đôi dép lạ nên gọi người thân đến kiểm tra.

Khi vào trong nhà, mọi người phát hiện thanh niên lạ mặt đang trốn sau cánh cửa buồng nhà chị Trinh nên bắt giữ, bàn giao cho công an.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên Từ Văn Minh, vào nhà chị Trinh trộm đồng hồ và tiền nhưng chưa kịp thoát thì bị phát hiện.

Được biết, Minh là đối tượng nghiện ma túy và từng có 5 tiền án về các tội cướp tài sản, cố ý gây thương tích, trộm cắp tài sản và vừa ra tù vào năm 2017.

Bắt 2 đối tượng trộm 150 gốc sâm Ngọc Linh giá hàng trăm triệu đồng

Ngày 18/3, thông tin từ Công an huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, đơn vị này vừa bắt tạm giam 2 đối tượng để điều tra...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây