Cười ra nước mắt với đạo chích cưỡi lừa đi... trộm

Thứ sáu - 31/03/2017 04:05

Cười ra nước mắt với đạo chích cưỡi lừa đi... trộm

Thừa dũng khí để “hành nghề” đạo chích nhưng với cái cách thực hiện “có một không hai”, băng trộm dưới đây đã khiến những người chứng kiến cười ra nước mắt, vì dám cả gan thực hiện một phi vụ ngớ ngẩn bất thành.

Nói đến tội phạm, phần lớn mọi người sẽ hình dung ra đó là những kẻ bặm trợn, lỳ lợm, mất nhân tính. Nhưng đôi khi, có nhiều vụ án không hề được dư luận nhớ tới bởi sự độc ác hay thủ đoạn mà là ở những tình huống trớ trêu. Loạt bài “Những tên tội phạm số nhọ” sau đây sẽ khiến bạn cười ngất với các phi vụ thất bại vì nhiều lý do vô cùng ngớ ngẩn.

Vụ trộm tưởng chừng thành công đã thất bại vào phút cuối vì bị một con lừa “phản bội”

Trong một vụ cướp, phương tiện di chuyển là một trong những yếu tố quyết định ranh giới mong manh giữa khả năng chạy thoát hay phải ngồi sau song sắt. Do vậy, những tên tội phạm thường chuẩn bị kỹ lưỡng những chiếc xe siêu nhanh để dễ dàng tẩu thoát cho dù phi vụ chúng thực hiện có thành công hay không.

Thế nhưng người ta không hiểu vì lý do gì mà 3 tên cướp ở Colombia đã quyết định dùng một con lừa để vận chuyển chiến lợi phẩm để rồi phải ngậm trái đắng bởi chính sự lề mề của nó.

2 giờ sáng một ngày tháng 1/2013,  một nhóm tội phạm gồm 3 tên cướp đã đột nhập qua mái nhà để vào bên trong một cửa hàng tạp hóa ở thị trấn nhỏ Juan de Acosta thuộc phía bắc Caribbean.

Mọi việc diễn ra hết sức trót lọt, chúng đã lấy cắp rất nhiều đồ ăn, rượu rum, dầu, gạo và cá đóng hộp…

Hí hửng với phi vụ thành công, chúng đưa hết chiến lợi phẩm ra ngoài và chất đầy lên lưng một con lừa tên là Xavi (10 tuổi) mà chúng đã cất công bắt cóc từ 12 giờ trước khi tiến hành vụ trộm.

Nhưng không may “kẻ cặp lại gặp đúng bà già”, tình huống chúng không tính đến là Xavi quyết định không hợp tác mà cứ đứng ỳ ra, di chuyển rất lề mề, chậm chạp, gần như không nhúc nhích chút nào.

Đang cố gắng nghĩ cách điều khiển kẻ gan lỳ thì bỗng Xavi bắt gây ra một loạt tiếng ồn đã thu hút sự chú ý của một vài cảnh sát đứng gần đó.

Cuống cuồng khi bị phát hiện, lũ cướp buộc phải từ bỏ phi vụ của mình khi chỉ còn một chút nữa là thành công mỹ mãn, bỏ chạy tán loạn, để lại toàn bộ số thực phẩm cướp được và cả con lừa Xavi “phản bội”.

Vụ cướp thật như đùa này đã trở thành trò cười cho những người chứng kiến ở đó. 3 tên trộm dường như còn thiếu chút may mắn hoặc thừa ngớ ngẩn nên nhanh chóng thất bại dù chưa nên “cơm cháo” gì.

----------------

Mời độc giả đón đọc phần tiếp theo của Những tên tội phạm số nhọ, vào 4h ngày 01/4/2017.

Bị chấn thương tâm lý sau khi đột nhập đúng nhà kẻ cuồng dâm

Có lẽ trong “sự nghiệp” đạo chích của mình, 2 tên trộm có nằm mơ cũng không thể tưởng tượng nổi một ngày mình...

Bấm xem ngay >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây