Con vay tiền không trả, mẹ bị chủ nợ “bắt cóc”

Thứ bảy - 10/03/2018 18:21

Con vay tiền không trả, mẹ bị chủ nợ “bắt cóc”

Tại cơ quan công an, bà Nga khai nhận có cho chị H (con của bà L.T.L) vay tiền nhưng đòi nhiều lần không trả và né tránh nên bà Nga đã tới nhà “bắt cóc” bà L để ép chị H trả tiền.

Ngày 10.3, Công an quận 3, TP.HCM cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Hoàng Thị Nga (SN 1957, ngụ TP.Hải Phòng, trú quận 3) về hành vi giữ người trái pháp luật .

Tại cơ quan công an, bà Nga đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, bà Nga có cho chị H (SN 1995) vay tiền. Đến thời điểm trả nợ, bà Nga nhiều lần gọi điện thoại yêu cầu chị H thanh toán nhưng chị H không trả mà còn tìm cách né tránh.

Bực tức, bà Nga tìm tới nhà chị H nhưng chị H đi vắng, chỉ có bà L (SN 1965, ngụ TP.Hải Phòng, trú quận 7) là mẹ chị H ở nhà. Bà Nga liền uy hiếp rồi “bắt cóc” bà L về căn nhà ở đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3 để gây áp lực cho gia đình con nợ thanh toán.

Hình minh hoạ. Ảnh : IT

Tối 8.3, anh T.K.L (SN 1991, ngụ quận 7, là con trai bà L) phát hiện sự việc nên đã đến Công an phường 10, quận 3 trình báo về việc mẹ bị giam giữ trái phép tại ngôi nhà trên. Theo anh K.L, mẹ anh bị giữ từ ngày 6.3 đến thời điểm anh trình báo.

Nhận tin báo, công an đã tới ngôi nhà trên, tiến hành làm việc và đưa bà L ra ngoài. Đồng thời, công an cũng đã mời bà Nga về trụ sở làm việc.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Cảnh sát nổ súng khống chế kẻ bắt cóc, giải cứu bé gái 4 tuổi

Thấy kẻ “ngáo đá” cầm dao, búa đinh đập phá đồ đạc, chửi bới, đe dọa người dân và cố thủ trong nhà khóa trái...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây