Bi kịch chồng dùng búa đoạt mạng vợ vì ghen

Chủ nhật - 11/03/2018 09:38

Bi kịch chồng dùng búa đoạt mạng vợ vì ghen

Nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng, trong lúc cự cãi, không kiềm chế được bản thân, anh Bùi Huy Đông đã dùng búa đinh đập liên tiếp vào đầu vợ rồi dùng thuốc diệt cỏ tự tử…

Bùi Huy Đông, người chồng ra tay sát hại vợ được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lào Cai trước khi đưa về nhà

Trút “mưa búa” lên đầu vợ

Chiều 2/3, khu phố trên đường Hoàng Quốc Việt (phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) bỗng náo loạn, ai ai cũng hoang mang khi từ ngôi nhà số 360, một đứa trẻ hốt hoảng chạy ra hô hoán với gia đình bác (ở nhà đối diện) và hàng xóm cứu bố mẹ.

Lát sau, mọi người vội vàng ập vào phát hiện một phụ nữ nằm bất động dưới nền nhà tầng 2, trên đầu máu không ngừng chảy, bên cạnh là chiếc búa sắt. Trên tầng 3, người đàn ông nằm cạnh téc nước, liên tục nôn ói, miệng nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.

Ngày 5/3, Công an TP Lào Cai đã khởi tố hình sự vụ án giết người xảy ra tại ngôi nhà 360 đường Hoàng Quốc Việt (phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai) khiến chị Trần Thị Hiền (SN 1977) tử vong. Nghi can được xác định là chồng chị Hiền tên Bùi Huy Đông. Hiện, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ, tiến tới khởi tố bị can theo đúng quy định của pháp luật .

Người đàn ông đó là Bùi Huy Đông (SN 1971, trú tại phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai), còn người phụ nữ chính là vợ của Đông tên Trần Thị Hiền (SN 1977, Phó trưởng Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai). Do ghen tuông, trong phút kích động, không kiềm chế được bản thân, Đông đã trút “mưa búa” lên đầu vợ khiến chị Hiền tử vong tại chỗ. Thấy vợ ngừng thở, Đông lên mái nhà tầng 3 uống thuốc diệt cỏ và 7 lọ thuốc chuột tự tử, được con trai tên Bùi Huy Hùng (14 tuổi) phát hiện gọi hàng xóm đưa đi cấp cứu sau đó.

Nghe tin “anh Đông hiền lành, tốt bụng và chiều vợ con ra tay sát hại vợ” nhiều người không tin phải chạy đến nhà xác minh rồi họ cất tiếng thở dài, thương cảm cho người chồng hiền lành bỗng chốc mất kiểm soát, gây nên cái chết cho người vợ trẻ.

Theo hàng xóm nhà nạn nhân, đây không phải lần đầu anh Đông nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng. Tuy nhiên, “suốt bao năm qua, Đông vẫn luôn là người chồng hiền lành, vị tha, chưa bao giờ thấy Đông đánh, chửi vợ con. Làm nghề sửa đồ dân dụng tại nhà nhưng lần nào hàng xóm mang đồ sang sửa, nó cũng không lấy tiền. Vậy mà, không hiểu sao chỉ trong một phút mất bình tĩnh…”, một người hàng xóm cho biết.

Sáng 3/3, sau khi thoát khỏi lưỡi hái tử thần, Đông hồi tỉnh, dù sức khỏe yếu, không nói chuyện được nhiều, anh vẫn nghẹn ngào khai nhận với lực lượng chức năng: “Khoảng 14h ngày 2/3, nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng với một thầy giáo, anh và vợ đã xảy ra cự cãi. Trong lúc thiếu kiềm chế và mất bình tĩnh, Đông đã dùng búa sắt đập nhiều nhát vào đầu vợ khiến chị Hiền tử vong. Trong lúc bấn loạn, Đông dùng thuốc diệt cỏ và 7 lọ thuốc diệt chuột tự tử”…

Chiếc búa đinh được tìm thấy ở hiện trường nơi chị Hiền bị chồng sát hại

Tan nát hạnh phúc một gia đình

Trưa 7/3, ngôi nhà 3 tầng của vợ chồng bác sĩ Hiền, nơi từng có những tháng ngày hạnh phúc ngập tràn khi có đủ bố mẹ, cùng nhau chăm sóc cho cậu con trai duy nhất, nay bỗng trở nên im ắng dù vẫn mở cửa, thỉnh thoảng, một vài chiếc xe máy ra vào thăm hỏi, thắp hương cho nữ phó trưởng khoa xấu số.

Theo hàng xóm, gia đình vừa đưa anh Đông từ bệnh viện về nhà, hiện bố mẹ anh từ huyện Sa Pa đã xuống chăm sóc anh.

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 7/3, ông Phạm An Hùng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lào Cai cho biết: “Ngay khi bệnh nhân Đông nhập viện, chúng tôi đã tăng cường y, bác sĩ phối hợp cùng các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai điều trị tích cực theo đúng phác đồ, đến sáng 3/3, bệnh nhân hồi tỉnh, tuy nhiên sức khỏe vẫn yếu. Từ trưa 5/3, tình trạng chuyển biến xấu, qua xét nghiệm phát hiện đã suy gan, suy thận, suy hô hấp. Tối 6/3, gia đình đã xin đưa anh Đông về nhà điều trị”.

Kể về hung thủ giết vợ với sự thương cảm, nhiều người hàng xóm cho biết, hai vợ chồng anh Đông - chị Hiền kết hôn thời điểm chị vẫn đang theo học trung cấp, rồi học lên đại học và chuyên khoa II. Thời điểm đó, anh Đông một mình bươn chải lo toan kinh tế gia đình, là chỗ dựa cho vợ yên tâm học hành. Nhờ chuyên môn tốt, cách đây 3 năm, chị Hiền trở thành Phó trưởng Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai, mà theo lời đánh giá của ông Hùng, giám đốc bệnh viện thì “bác sĩ Hiền là bác sĩ chuyên khoa II duy nhất của Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai được đào tạo bài bản, chuyên môn giỏi”.

Nhắc về cậu con trai duy nhất tên Bùi Huy Hùng (SN 2004) của hai vợ chồng anh Đông, chị L., một người hàng xóm thở dài tâm sự: “Cháu Hùng bé quá, chỉ sợ nó chứng kiến cảnh bố mẹ như thế sẽ bị ảnh hưởng tâm lý rồi ám ảnh cả đời. Nhưng hôm làm lễ tang cho mẹ, cháu vẫn cười nói với bạn bè. Lo hậu sự cho mẹ xong, vẫn vào thăm bố và đi học bình thường. Hiện, Hùng đang được gia đình anh trai của bố (đối diện nhà) chăm sóc. “Giá như bố còn sống, dù phải lâm cảnh tù tội mấy năm nhưng ra tù có bố, có con vẫn đỡ tủi. Nhưng tình hình sức khỏe anh Đông có vẻ xấu đi nhiều, khả năng không sống được, rồi không biết tương lai đứa con thế nào…”, chị L. nghẹn ngào.

Giật mình lời khai của người chồng dùng búa đinh sát hại vợ là bác sĩ sản khoa

Do nghi ngờ vợ có nhân tình, người chồng đã dùng búa đinh đập liên tiếp vào đầu vợ khiến nữ bác sĩ tử vong ngay tại...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây