Bà mẹ trẻ giả chết khi bị người tình đâm hơn 100 nhát dao

Thứ tư - 21/09/2016 10:26
Nạn nhân trẻ bị người yêu đâm liên tiếp bằng dao vì cô không chịu lấy nước uống cho gã. Nạn nhân sống sót do nhờ giả chết.

Vụ án diễn ra trong một căn hộ thuộc khu chung cư Meadowview ở thành phố Brighton, Anh hồi tháng 3 năm ngoái, nhưng quá trình xét xử hung thủ vừa kết thúc hôm 16/9.

Theo cáo buộc, Jamiv Usman (thất nghiệp) quan hệ tình cảm với một bà mẹ đơn thân 19 tuổi. Giới truyền thông Anh không công bố tên của người phụ nữ này.

Vào buổi tối định mệnh, Jamiv Usman yêu cầu bạn gái lấy cho hắn cốc nước, nhưng cô từ chối. Tức giận, anh ta rút dao đâm liên tiếp vào ngực và cổ bà mẹ trẻ ngay trước mặt cậu con trai 2 tuổi. Cơn cuồng nộ của hung thủ chỉ chấm dứt khi mũi dao gãy và cắm trong cổ của bạn gái.

Jamiv Usman lĩnh bản án 20 năm tù vì tội cố ý giết người. Ảnh: Mirror.

Hứng chịu hơn 100 nhát dao, nạn nhân giả vờ chết. Tưởng người tình đã tử vong, Jamiv Usman rời khỏi căn hộ lúc nửa đêm.

Khi hung thủ bỏ đi, bà mẹ trẻ bò ra ngoài đường và cố gắng leo lên một xe buýt đậu ở phía bên kia đường. Người lái xe gọi cảnh sát rồi đưa cô tới điểm tập kết xe buýt, nơi cảnh sát chờ sẵn. Họ sơ cứu những vết thương cho nạn nhân trong lúc chờ nhân viên y tế tới.

Xe cứu thương đưa cô gái tới Bệnh viện Russex. Phổi của nạn nhân thủng, các bác sĩ phải khâu 500 mũi để điều trị các vết thương trên cơ thể bệnh nhân.

Người hàng xóm phát hiện con trai nạn nhân trong tình trạng hoảng loạn ở nhà. Cảnh sát thấy con dao Jamiv Usman sử dụng sát một hàng rào gần nhà bà mẹ trẻ.

Chỉ vài giờ sau khi gây án, Jamiv Usman bị bắt khi hắn đang bước trên một đường phố gần nhà nạn nhân. 

Trong phiên xử hôm 16/9, tòa tuyên bị cáo 32 tuổi 20 năm tù về tội Giết người.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây