9X dùng búa sát hại bạn gái rồi tự sát: Vì tình yêu tan vỡ

Thứ sáu - 09/03/2018 06:34

9X dùng búa sát hại bạn gái rồi tự sát: Vì tình yêu tan vỡ

Cơ quan điều tra bước đầu xác định nguyên nhân Vũ dùng búa sát hại người yêu rồi tự tử.

Vũ đã xuống tay sát hại bạn gái vì mâu thuẫn tình cảm khiến nhiều người bàng hoàng.

Ngày 9.3, Công an TP.Thái Nguyên cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Triệu Thế Vũ (SN 1994, trú tại xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang, Hà Giang) về tội “Giết người” và chuyển hồ sơ đối tượng tới công an tỉnh tiếp tục điều tra.

Vũ là nghi phạm dùng búa sát hại chị T.N.D (SN 1997, ở Bắc Ninh) tại địa bàn tổ 10, phường Quang Trung, TP.Thái Nguyên hôm 6.3.

Về nguyên nhân dẫn tới sự việc, một cán bộ Công an TP.Thái Nguyên cho biết, nguyên nhân Vũ sát hại chị D là do mâu thuẫn trong tình yêu. Vũ khai đối tượng và chị D có quan hệ yêu đương. Nhưng sau đó hai người chia tay nên nảy sinh mâu thuẫn. Từ đây, Vũ sát hại chị D rồi tự sát.

Trao đổi với PV về Triệu Thế Vũ, lãnh đạo Công an xã Vĩnh Phúc cho biết, ngày 7.3, công an xã đã được Công an TP.Thái Nguyên liên hệ xác minh nhân thân của Triệu Thế Vũ vì đối tượng liên quan tới vụ án giết người. Cơ quan điều tra đã thông báo quyết định bắt bị can để điều tra.

Theo lãnh đạo Công an xã Vĩnh Phúc, việc Vũ sát hại bạn gái ở Thái Nguyên khiến gia đình đối tượng và hàng xóm bất ngờ, bởi quá trình sinh sống ở địa phương Vũ là người lầm lì, ít nói, chưa có tiền án tiền sự và không xích mích với ai bao giờ.

“Bố mẹ Vũ sinh được hai người con, một trai, một gái. Bố mẹ Vũ là nông dân hiền lành, kinh tế bình thường. Quá trình sinh sống ở địa phương Vũ ít nói, không hay giao tiếp bên ngoài. Vũ cũng không hay tụ tập, đi chơi với thanh niên ở địa phương. Không biết Vũ đi học yêu đương thế nào mà gây ra sự việc đau lòng”, lãnh đạo Công an xã Vĩnh Phúc nói.

Trước đó, chiều 6.3, tại phường Quang Trung, TP.Thái Nguyên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, chị T.N.D được phát hiện chấn thương nặng vùng đầu tử vong. Vào cuộc điều tra, Công an TP.Thái Nguyên xác định nghi phạm sát hại chị T.N.D là Triệu Thế Vũ.

Theo điều tra ban đầu, Vũ và chị D có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, khoảng 13h chiều cùng ngày, Vũ và chị D xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Trong lúc nóng giận, Vũ dùng búa đập nhiều nhát vào đầu chị D khiến nạn nhân bất tỉnh.

Vũ sau đó viết thư tuyệt mệnh để lại và dùng khăn len buộc vào chấn song cửa sổ rồi thòng cổ để tự sát. Tuy nhiên, do cửa sổ thấp nên Vũ không chết.

Sợ hãi, Vũ nhắn tin cho bạn của chị D gọi người đưa chị D đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên chị D đã tử vong. Sau khi bị công an bắt giữ, Vũ đã khai nhận hành vi phạm tội.

Thanh niên “máu lạnh” sát hại bạn gái dã man rồi treo cổ tự tử

Do mâu thuẫn tình cảm, Vũ cầm búa đập vào đầu bạn gái khiến nạn nhân tử vong. Vũ treo cổ tự tử nhưng không chết.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây