Wexler Tab i80+: Tablet giá mềm màn hình 8 inch

Thứ tư - 28/09/2016 18:31

Wexler Tab i80+: Tablet giá mềm màn hình 8 inch

Bên cạnh màn hình 8 inch, Wexler Tab i80+ còn được trang bị kết nối 3G và hỗ trợ 2 SIM với mức giá mềm.

Với ưu thế màn hình lớn, tablet thường được sử dụng để chơi game. Đa số máy tính bảng không được trang bị chức năng nghe gọi, nhắn tin như điện thoại. Người dùng có nhu cầu sử dụng màn hình lớn để lướt web, chơi game nhưng vẫn nghe, gọi nhắn tin như một chiếc smartphone thông thường có thể lựa chọn Wexler Tab i80+.

Wexler Tab i80+ hỗ trợ học tập và giải trí hiệu quả.

Ngoài màn hình 8 inch ra, thiết bị còn hỗ trợ kết nối 3G như một chiếc smartphone thông thường. Đặc biệt, Wexler Tab i80+ hỗ trợ 2 SIM tiện lợi, giúp người dùng đảm bảo liên lạc mọi lúc, mọi nơi. Sự kết hợp này làm giảm bớt chi phí mua sắm thiết bị cũng như giúp người dùng di chuyển dễ dàng và tiện lợi hơn do không phải mang theo nhiều thiết bị cùng lúc.

Bên cạnh đó, Wexler Tab i80+ được trang bị chip Intel Atom và Wi-Fi để chơi game, lướt web nhanh hơn mà không lo phát sinh cước phí di động. Máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64 GB để tăng dung lượng lưu trữ trò chơi, ứng dụng hay các bộ phim bom tấn.

Tablet phù hợp với đối tượng người dùng học sinh, sinh viên.

Thiết bị có vẻ ngoài thời trang, cầm chắc tay với màn hình sáng và thời lượng pin đủ dài để người dùng lướt web, chơi game. Wexler Tab i80+ khá nhẹ, chạy ứng dụng mượt và không bị nóng khi sử dụng trong thời gian dài.

Chạy hệ điều hành Android, Wexler Tab i80+ hỗ trợ người dùng cài đặt các tựa game và ứng dụng đa dạng. Camera của máy giúp ghi lại kịp thời mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Mức giá mềm 1,899 triệu đồng là điểm thu hút của Wexler Tab i80+.

Đặc biệt, tablet thương hiệu Mỹ Wexler Tab i80+ sở hữu mức giá khá mềm là 1,899 triệu đồng. Thiết bị đang được bán tại Lazada Việt Nam .

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây