Video: "Choáng" trước độ bền LG V20 khi thả rơi

Chủ nhật - 18/09/2016 07:21

Video: "Choáng" trước độ bền LG V20 khi thả rơi

Chiếc LG V20 với vỏ làm bằng kim loại siêu bền, nhưng màn hình chỉ là Gorilla Glass 4 liệu có vượt qua thử thách thả rơi không?

Trang Android Authority vừa công bố đoạn video kiểm tra độ bền của điện thoại thông minh LG V20 bằng cách, cho thả rơi máy ở nhiều độ cao khác nhau để xem màn hình có chắc chắn, cũng như khung máy có đủ dẻo dai không.

Ở độ cao ngang ngực (khoảng 1,5 mét), LG V20 sẽ trải qua 3 lần thả rơi với 3 hướng tiếp xúc là cạnh, màn hình và mặt lưng xuống nền bê-tông cứng. Trong cả 3 lần thử thách này, máy chỉ bị xây xước nhẹ ở phần cạnh, bị bung nắp 3 lần, bung pin 2 lần, nhưng màn hình không hề hấn và vẫn hoạt động bình thường.

Tiếp đến, các phóng viên trang công nghệ này đã nâng độ cao lên thành 2 mét để kiểm tra kết cấu của chiếc LG V20. Khá bất ngờ khi trong 2 lần thả đầu tiên, nắp lưng và pin của V20 dù vẫn bị nảy ra nhưng không có thêm thiệt hại đáng kể nào được nhìn thấy.

Trong lần thả thứ 3, màn hình phủ bởi kính Gorilla Glass 4 trên máy đã bị vỡ sau khi tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. Tuy nhiên, màn hình của LG V20 vẫn hoạt động được bình thường vì chỉ có lớp kính bảo vệ phía trước bị vỡ.

Được biết, V20 cũng đạt chứng nhận chống sốc tương tự V10, đó là chứng nhận MIL-STD-810G, trong khi vỏ được làm bằng hợp kim AL6013 thường được dùng trong chế tạo máy bay nên có độ bền rất cao.

Mời các bạn theo dõi video dưới đây

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây