Về nhà ăn Tết sẽ không còn nỗi lo nơm nớp hết vé.

Thứ tư - 28/12/2016 09:02

Về nhà ăn Tết sẽ không còn nỗi lo nơm nớp hết vé.

Thêm một cơ hội trên cả tuyệt vời để bạn đón Tết sum vầy bên gia đình.

Năm hết Tết đến, một trong những nỗi lo lớn của người xa quê chính là việc phải thu xếp công việc, thời gian và “canh vé” vê quê ăn Tết.

Khi thời đại ngày càng phát triển khiến cho nhịp sống ngày càng tất bật, bận rộn hơn, đặc biệt là vào những dịp cuối năm. Tháng 12 đã nghiễm nhiên trở thành tháng cao điểm của “những chiếc vé về với gia đình”, nhiều người trẻ đã phải quen với việc “ngồi trên đống lửa” mỗi độ Tết đến, Xuân về, cũng không ít người lỡ mất mùa Xuân bên gia đình vì quá bận rộn không thể mua kịp chiếc vé về quê ăn Tết.

Gía cả của những chuyến bay, chuyến xe về với gia đình cũng tăng từ 20% đến 60 % vào dịp cận Tết trong 5 năm trở lại đây. Tất nhiên, với những người trẻ, việc chi bao nhiêu tiền để được về với gia đình chưa bao giờ là vấn đề to tát, mối lo lớn nhất vẫn là…hết vé.

OPPO cùng FPT Shop vừa mở ra thêm một cơ hội vàng dành cho những người con xa xứ có cơ hội về với gia đình nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2016. Chương trình ý nghĩa này mang tên “Sắm OPPO – Vui Tết sum vầy”, cụ thể: Từ ngày 27/12/2016 đến 23/1/2017, khi mua bất kỳ sản phẩm điện thoại OPPO (F1s, F1 Plus, A37 (Neo 9) , A39 (Neo 9s), Neo 7, Neo7s…) tại các cửa hàng FPT Shop, khách hàng đều có cơ hội dự thưởng vé máy bay hoặc vé xe để về nhà ăn Tết.

Chương trình bắt đầu từ 27/12/2016.

Được biết, chương trình hiện đang có hơn 2800 xuất “Vui tết sum vầy” với gần 200 vé máy bay từ Sài Gòn đến Hà Nội và 60 chuyến xe, mỗi chuyến 45 chỗ ngồi dành cho những bạn tham gia chương trình có thêm cơ hội về với gia đình. Không dừng lại ở đó, với những khách hàng tham gia chương trình “Sắm OPPO – Vui Tết sum vầy” còn có cơ hội trúng quà liền tay với những sản phẩm giá trị: balo, sạc dự phòng cùng DVD Gala Nhạc Việt Tết Đinh Dậu 2017 với chủ đề Chúc Tết Mọi Nhà. Chương trình tặng vé về nhà ăn Tết đoàn viên còn áp dụng cho cả khách hàng mua máy trả góp lãi suất 0%.

Chương trình được thực hiện để cùng những người con xa quê hương bao gồm những người trẻ lẫn người lao động gánh bớt nỗi lo về việc tìm cho mình một chiếc vé sum vầy bên gia đình vào dịp Tết đến. Vừa sở hữu chiếc điện thoại thông minh với camera siêu khủng giúp lưu giữ những khoảnh khắc ngày Tết bên gia đình một cách trọn vẹn cùng mức giá hấp dẫn khi lãi suất trả góp chỉ 0%, mà còn được thêm cơ hội có chiếc vé về với gia đình, đó là những gì mà OPPO cùng FPT Shop muốn gửi đến các khách hàng yêu quý của mình.

F1s chiếc điện thoại cấu hình ngon, giá hấp dẫn với camera selfie 16MP

OPPO A39 giá đặc biệt hấp dẫn còn 4,690,000 đồng.

Hãy đến ngay FPT Shop hoặc gọi ngay hotline 18006601 để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây