Top smartphone có thời lượng pin tốt nhất năm 2018

Thứ hai - 19/02/2018 18:15

Top smartphone có thời lượng pin tốt nhất năm 2018

Không phải những chiếc smartphone có tuổi thọ pin dài đều có dung lượng pin lớn.

Có hàng trăm mẫu điện thoại thông minh được tung ra hàng năm và thời lượng pin của chúng đang được kéo dài ra nhiều hơn. Phone Arena đã tiến hành thử nghiệm tất cả các thiết bị mới nhất trong năm 2018 để tìm ra chiếc smartphone có tuổi thọ pin lâu nhất.

Danh sách các mẫu smartphone có tuổi thọ pin từ dài nhất tới ngắn nhất.

Kết quả cho thấy, tuổi thọ pin không chỉ phụ thuộc vào dung lượng pin mà còn chịu ảnh hưởng của một số yếu tố khác như màn hình hiển thị hay sự tối ưu hóa của chip xử lý. Đa phần màn hình OLED sẽ “ngốn” pin hơn nhiều so với màn hình Super AMOLED hay LCD thông thường. Ngoài ra, thời lượng pin có dài hay không còn do mức độ sử dụng của người dùng.

Dưới đây là 5 mẫu điện thoại thông minh có tuổi thọ pin tốt nhất:

1. BlackBerry KEYone và BlackBerry Motion

Đáng bất ngờ là những thiết bị của “Dâu Đen” với chip Snapdragon 625 lại có tuổi thọ pin tốt nhất hiện nay. Cả hai sản phẩm BlackBerry KEYone và BlackBerry Motion đều chỉ dùng con chip tầm trung này mặc dù thua xa dòng Snapdragon 8xx về hiệu suất nhưng lại có một ưu điểm lớn là tiết kiệm điện năng.

Hai sản phẩm của BlackBerry có tuổi thọ pin lâu nhất.

Nhờ đó, bạn có thể sử dụng thoải mái điện thoại BlackBerry trong hai ngày. Ngoài việc sử dụng chip sử dụng năng lượng hiệu quả, phiên bản Motion còn có viên pin dung lượng lớn – 4000 mAh trong khi Keyone cũng có pin dung lượng 3500 mAh.

2. Huawei Mate 10 Pro

Chiếc smartphone cao cấp của nhà sản xuất Trung Quốc – Huawei Mate 10 Pro cũn sở hữu tuổi thọ pin đáng kinh ngạc, có thể kéo dài tới hai ngày theo mức độ sử dụng trung bình.

Huawei Mate 10 Pro cũng có thời lượng pin đáng nể.

Không giống như hai mẫu sản phẩm của BlackBerry, thiết bị của Huawei sử dụng con chip hàng đầu do chính hãng sản xuất – Kirin 970. Nhờ đó, điện thoại được quản lý để sử dụng năng lượng hiệu quả cùng viên pin dung lượng 4000 mAh.

3. Galaxy S8 Active

Ngoài tên gọi Galaxy S8 Active, người ta có thể gọi chiếc điện thoại thông minh này là Galaxy S8 Pin bền vì có thời lượng pin kéo dài hơn nhiều so với cặp Galaxy S8. Nhờ thiết kế gồ ghề cùng kích thước lớn hơn, máy có viên pin dung lượng lên tới 4000 mAh.

Galaxy S8 Active có tuổi thọ pin gần 11 giờ.

Ở bên trong, phần cứng của Galaxy S8 Active không khác nhiều so với bản chuẩn. Vì được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Snapdragon 835 “trâu” nên khi kết hợp với pin lớn sẽ giúp kéo dài thời lượng pin.

4. iPhone 8 Plus

Trong danh sách này, iPhone 8 Plus có viên pin dung lượng nhỏ nhất, chỉ 2691 mAh. Tuy nhiên, nhờ được tối ưu hóa bởi hệ điều hành iOS phiên bản mới nhất nên tuổi thọ pin của máy được kéo dài ngoạn mục.

Mặc dù có dung lượng pin không lớn nhưng iPhone 8 Plus cũng có thời lượng pin lên tới 10 giờ 35 phút.

Với mẫu iPhone cao cấp này, người dùng có thể dùng trong cả ngày dài mà không lo hết pin. Việc tích hợp viên pin dưới 3000 mAh mà vẫn giúp máy được lọt vào top 5 smartphone pin "trâu" đã là một kỳ tích. Hiện tại, iPhone 8 Plus cũng đã được hỗ trợ sạc nhanh nên bạn sẽ không phải chờ quá 3 giờ để sạc đầy pin cho máy.

Top 10 smartphone PIN TRÂU nhất năm 2017

Tùy theo mục đích sử dụng điện thoại là gì, với bình chọn từ GSMArena sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được smartphone pin tốt...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây