TV QLED là sự lựa chọn cho giải trí không bao giờ nhàm chán

Thứ sáu - 16/03/2018 20:22

TV QLED là sự lựa chọn cho giải trí không bao giờ nhàm chán

Đối với các thiết bị nghe nhìn, sự nhàm chán chỉ xảy ra khi đó không còn một nội dung mới nào được cập nhật. Nhưng đối với TV QLED 2018, người dùng sẽ không bao giờ cảm thấy điều đó với hàng ngàn tựa phim được cập nhật mỗi ngày cùng với chất lượng hình ảnh vượt trội.

Thị trường có chuyển biến mạnh về nhu cầu

Trong nhiều năm qua, smartphone đã và đang là tâm điểm của công nghệ toàn cầu. Tất nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể thấy sự chững lại của TV trong làn sóng điện thoại thông minh này. Nhưng đó chỉ là một bước dừng lại nhẹ của TV để lấy đà trong sự bứt phá về công nghệ. Cụ thể, chất lượng hình ảnh trên TV đã đạt đến mức khá cao với sự duy trì của 2 công nghệ chủ đạo là OLED và LCD. Do đó, việc lựa chọn TV của người dùng giờ đây không còn chỉ nằm ở chất lượng hình ảnh, mà dịch chuyển qua sự đa dạng của nội dung trên SmartTV. Sẽ không một người dùng nào chọn mua một SmartTV mà không có sẵn các ứng dụng phim ảnh nổi tiếng, hay bề dày nội dung sẵn có để phải đầu tư thêm set-top-box, TV stick chỉ để biến chiếc TV đắt tiền trở nên có nhiều nội dung hơn.

Trong một bài viết rất hay nhận định về Tương Lai Của TV, trang Wired.com đã nói rằng: “Ứng dụng và sự đa dạng nội dung chính là Tương Lai của TV.”. Wire.com cũng cho thấy Nextflix đã đầu tư 4.2 tỷ USD vào việc phát triển nội dung, với Amazon Prime con số này là 4.5 tỷ USD. Bao nhiêu đó cũng đủ cho chúng ta thấy rằng, nội dung đang là xu hướng và trở nên rất quan trọng trong tương lai của thị trường TV.

Thiết kế không điểm thừa trên TV QLED trở nên hoàn hảo hơn trên thế hệ 2018. Đem đến cho người dùng cảm giác sang trọng và sự tự tin trang hoàng không gian giải trí tại gia.

Song song với nhu cầu của nội dung, một chiếc TV sang trọng còn đóng vai trò là linh hồn của không gian giải trí tại gia khi so với trước đây, TV chỉ để “xem TV” không hơn không kém. Hơn nữa, các gia chủ có thể tạo ấn tượng với khách đến thăm nhà bằng chính chiếc TV có thiết kế đẳng cấp của mình.

TV QLED 2018: hiểu đúng nhu cầu để không bao giờ trở nên nhàm chán

Bề dày có mặt tại thị trường Việt Nam giúp Samsung có rất nhiều lợi thế trong việc nắm bắt nhu cầu của người dùng, cũng như phối hợp với các đối tác lâu năm để phát triển các sản phẩm của mình. Về nội dung trên TV, Fim+ chính là một trong những đối tác chiến lược của Samsung trong việc nâng cao trải nghiệm xem phim của người dùng trên SmartTV trước đây và cho đến QLED 2018. Đại diện Fim+ cho biết: “Samsung luôn là đối tác smart TV chiến lược của Fim+, vì Samsung đầu tư bài bản để mang lại quyền lợi nội dung cao nhất cho người dùng, Samsung SmartTV có số lượng người dung dẫn đầu thị trường, cùng với kho nội dung 4K đầu tiên lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại trên Fim+”.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm bộ phim trên Nextflix, nhưng Samsung không để người Việt phải xem tiếng Anh khi có hàng ngàn bộ phim trên TV QLED có dịch cũng như các tựa phim Việt Nam.

Vì sự hợp tác đầy chặt chẽ này, mà người dùng TV QLED hay SmartTV đều có được cập nhật mới nhất trong nội dung. Không chỉ hàng nghìn bộ phim mà có thể lên đến vài trăm nghìn bộ phim độc quyền trên SmartTV Samsung sẽ được Fim+ và các đối tác khác như DANET, FPTPlay phát triển. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm không cần ra rạp mà vẫn có thể trải nghiệm các bộ phim bom tấn ngay tại gia với TV QLED 2018.

Bên cạnh chất lượng hình ảnh đỉnh cao của TV QLED 2018, bởi công nghệ Ful Direct Array – giúp cho TV thể hiện độ tương phản cao nhất, màu đen sâu nhất tạo nên trải nghiệm chất lượng hình ảnh chưa từng có trước đây. Các tính năng thông minh Q-Smart cũng được Samsung bổ sung vào thế hệ TV QLED 2018. Trợ lí ảo Bixby xuất hiện giúp người dùng có thể rảnh tay ra lệnh cho TV một cách dễ dàng, thuật toán AI thông minh học tập thói quen và các nội dung yêu thích của người dùng để đề xuất những nội dung hay nhất.

Với bộ phần đèn LED ngay phía sau màn hình, độ tương phản của TV QLED 2018 trở nên xuất sắc tuyệt đối trong mọi khung hình. Mang đến cho người dùng hình ảnh đẹp nhất, sống động nhất.

Cuối cùng, không gì chứng minh sự thành công dễ dàng bằng những con số. Tỉ lệ người dùng kích hoạt lại gói Fim+ sau khi hết chương trình khuyến mãi trên SmartTV Samsung lên đến 90%, cao nhất thời điểm hiện tại. Với kim chỉ nam luôn nâng tầm trải nghiệm người dùng, chắc chắn rằng tỉ lệ này sẽ còn cao hơn nữa và tỉ lệ thuận với sự đa dạng nội dung trên TV QLED – để không bao giờ người dùng cảm thấy nhàm chán.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây