Sao Việt hào hứng tậu đồng hồ mới ăn Tết.

Thứ tư - 25/01/2017 11:05

Sao Việt hào hứng tậu đồng hồ mới ăn Tết.

Phản ứng thông thường, khi bạn có một món đồ mới và đầy thích thú với nó, chính là… khoe. Và chắc chắn sao Việt cũng như thế. Vậy đâu chính là món đồ khiến Sao Việt phải kịch liệt chia sẻ trong những ngày qua?

Không ai khác, chính là Gear S3 - chiếc smartwatch dẫn đầu vừa chiến thắng giải thưởng Tech Award danh giá. Với sự kết hợp giữa vẻ ngoài hoàn mỹ của những chiếc đồng hồ cơ cao cấp và “nội lực” công nghệ mạnh mẽ bên trong, chiếc đồng hồ thông minh này đã dễ dàng chinh phục hàng loạt sao Việt. Hãy cùng khám phá xem, sao Việt đã và đang kịch liệt “khoe” chiếc smartwatch này như thế nào nhé.

Anh chàng năng động Thanh Duy Idol hào hứng khoe Gear S3 Frontier với vẻ mặt “không thể nhắng hơn” kèm câu quote “Gấu có thể không có, nhưng đồng hồ phải có một em!!!”

Trong khi đó, NTK Công Trí lại khoe ảnh “đập hộp” Gear S3 Classic và không quên ngợi khen Gear S3 “đẹp xuất sắc”.

Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ lại tinh tế khoe Gear S3 Classic trong những hashtag, kèm với đó là hình ảnh smartwatch này không thể long lanh hơn. Được một người có yêu cầu cao như Hà Đỗ tin chọn, thì ắt hẳn Gear S3 phải đẹp và hoàn hảo miễn chê rồi.

Kim Lý lại một lần nữa “hớp hồn” fans khi thể hiện khí chất ngời ngời cùng Gear S3 Classic . Anh chàng cũng không quên ước ao: “Ước gì có hơn 24 giờ một ngày”. Ắt hẳn Gear S3 sẽ trở thành cộng sự đắc lực của Kim Lý trong quản lý công việc, thời gian.

Chính xác! Có đồ mới là phải khoe. Không thể đồng ý hơn với nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn.

Anh chàng MC Quang Bảo mang trên tay Gear S3 Frontier và chia sẻ về sở thích với đồng hồ của mình. Bảo mê đồng hồ, nhưng phải đẹp mới chịu cơ. Vậy thì Gear S3 về với team Bảo là hợp lý rồi nhỉ?

Có thể thấy, Gear S3 đang thực sự gây “sốt” trong cộng đồng Sao Việt. Với vẻ ngoài hoàn hảo, cùng với những tính năng tiện ích, ắt hẳn chiếc smartwatch này sẽ tiếp tục là một món đồ thời thượng, được hàng loạt Sao Việt săn đón trong dịp đầu năm 2017.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây