Samsung TV QLED "lên kệ": Thiết kế tràn viền, hiển thị siêu nét

Thứ sáu - 12/05/2017 08:10

Samsung TV QLED "lên kệ": Thiết kế tràn viền, hiển thị siêu nét

Với việc trang bị công nghệ tái tạo toàn bộ 100% dải màu sắc dưới mọi điều kiện ánh sáng, giúp TV QLED mang đến những trải nghiệm hình ảnh vô cùng chân thực.

Samsung vừa chính thức tung ra thị trường Việt Nam mẫu TV QLED cao cấp. Đây là TV hoàn toàn mới tái định nghĩa tương lai của giải trí tại gia bằng công nghệ 3Q gồm: Q Picture với công nghệ Quantum Dot cải tiến; Q Style với các yếu tố thiết kế mới; Q Smart với kho giải trí 4K phong phú.

TV QLED ra mắt lần đầu tại CES 2017

Thiết kế

TV QLED có thiết kế tràn viền cùng mặt sau tối giản được hoàn thiện bởi lớp kim loại cao cấp mang lại một vẻ đẹp tinh tế, tuyệt mỹ từ trước ra sau.

Hoàn thiện thêm vẻ đẹp sang trọng của chiếc TV QLED là giải pháp Tối giản kết nối (Invisible Connection) bằng cáp quang siêu mỏng, giúp loại bỏ những dây nối dư thừa. Một cải tiến về thiết kế khác là Giá Treo Ẩn (No Gap Wall Mount) giảm thiểu tối đa khoảng cách giữa tường và TV, giúp tối ưu không gian ngôi nhà người sở hữu. Đối với những ai không muốn gắn TV trên tường, Samsung giới thiệu 2 kiểu chân đế mới độc đáo là chân đế Studio và chân đế Gravity, biến chiếc TV thành một tác phẩm nội thất thực thụ.

Thiết kế tràn viền, mỏng và nhẹ

Với thiết kế đột phá và những tính năng thông minh, TV QLED tạo điểm nhấn cho không gian sống và nâng cao trải nghiệm giải trí tại gia cho người dùng.

Công nghệ

TV QLED 2017 mới ra mắt đã đưa công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot lên một tầm cao mới với những cải tiến về hiệu suất ánh sáng, độ bền ổn định và quang phổ màu rộng hơn. Năm nay, Samsung đã nghiên cứu và ứng dụng chất liệu kim loại vào lõi và lớp vỏ của các chấm lượng tử Quantum dot, giúp TV QLED đáp ứng hầu như tất cả các tiêu chuẩn chính về chất lượng hình ảnh, bao gồm cả góc nhìn, dải màu, độ sáng và độ tương phản.

Màn hình sắc nét và đạt độ chân thực cao

Nhà sản xuất Hàn Quốc khẳng định, TV QLED có thể thể hiện chính xác đến 100% dải màu sắc - mức hiển thị cao nhất trên thị trường hiện nay, được công nhận bởi Verband Deutscher Elektrotechnieker (VDE) - một trong những Hiệp hội Khoa học Kỹ thuật lớn nhất châu Âu. Đây cũng là tiêu chuẩn khắt khe về hiển thị hình ảnh của các nhà làm phim Hollywood.

Với công nghệ Q HDR 1.500 – 2.000 nits, chiếc TV QLED thể hiện hình ảnh rõ từng chi tiết với sắc trắng tinh khiết và sắc đen sâu thẳm, từ ánh sáng mặt trời chói lọi đến bóng tối hun hút, mang lại trải nghiệm xem chân thật theo đúng ý đồ của các nhà làm phim.

Giải trí cao cấp

Ngoài ra, dòng TV QLED mới của Samsung còn được đánh giá cao ở tính giải trí khi chỉ với điều khiển thông minh One Remote mới nâng cấp 2017, người dùng có thể điều khiển được nhiều thiết bị hơn, từ đầu thu kỹ thuật số, máy chơi game và các thiết bị khác.

Trải nghiệm SmartHub của TV QLED mới cũng được nâng cấp giúp việc điều hướng các chương trình trực quan, thống nhất và trực tiếp hơn. Bên cạnh đó, khi kết hợp với ứng dụng Smart View mới nhất - có sẵn trên hệ điều hành Android hoặc iOS - người dùng nay đã có thể điều khiển giao diện SmartHub trực tiếp trên điện thoại. Xem phim chất lượng 4K UHD, cùng kho ứng dụng thông minh được cập nhật liên tục.

Samsung còn trang bị cho dòng TV QLED dàn loa thanh soundbar mới HW-MS6500/6501 và HW-K950. Soundbar HW-MS6500/6501 cho âm thanh và trải nghiệm siêu chuẩn với chất bass đầy uy lực cùng 9 loa tích hợp và bộ lọc âm tối ưu. Còn HW-K950 – sản phẩm loa thanh đầu tiên của ngành hàng Nghe nhìn tích hợp công nghệ Dolby Atmos danh tiếng – đem đến âm thanh vòm 5.1.4 kênh đầy sống động để người dùng xem phim tại nhà với chất lượng âm thanh tuyệt vời như tại rạp chiếu phim.

Dòng TV Samsung QLED có sẵn trong 3 series Q7, Q8 và Q9 với kích thước màn hình từ 55 inch đến 88 inch. Mức giá dự kiến vào khoảng 64,9 triệu đồng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây