Những điểm nhấn giúp Galaxy S9/ Galaxy S9+ "ăn đứt" smartphone khác

Thứ hai - 12/03/2018 09:30

Những điểm nhấn giúp Galaxy S9/ Galaxy S9+ "ăn đứt" smartphone khác

Dưới đây là những điểm nhấn tích cực giúp Samsung Galaxy S9/ Galaxy S9+ vượt trội so với những smartphone cao cấp hiện nay.

Video quay chậm trên Galaxy S9+.

1. Camera tốt hơn

Nhà sản xuất Samsung đã tuyên bố rõ ràng rằng cặp Galaxy S9/S9+ của hãng sở hữu camera được “tái định hình” và có khẩu độ biến thiên linh hoạt. Trên cả Galaxy S9/ Galaxy S9+, bạn sẽ có hai lựa chọn khẩu độ: khẩu độ f/1.5 rộng hơn, cho phép nhiều ánh sáng lọt vào hơn và khẩu độ  f/2.4 hẹp, cho hình ảnh sắc nét, được dùng phổ biến hơn.

Mặc dù cả hai khẩu độ này đều được chỉnh tự động nhưng người dùng vẫn có thể chọn ngẫu nhiên khẩu độ mong muốn nếu chọn chế độ chụp ảnh Pro. Với giới nhiếp ảnh, ảnh chụp từ Galaxy S9 khác hoàn toàn so với Galaxy S8, có độ tương phản nhỏ và tự nhiên hơn, cân bằng trắng tốt hơn.

Chất lượng ảnh trên Galaxy S9 được cải thiện không ít.

Vào buổi tối, khi mở khẩu độ f/1.5 của Galaxy S9/Galaxy S9+, hình ảnh sẽ sáng hơn và chi tiết hơn so với các camera trên iPhone X của Apple. Như vậy, giờ đây Galaxy S9/S9+ đang sở hữu camera khủng nhất trên thị trường smartphone .

2. Hiệu năng mạnh mẽ

Được quản lý hiệu năng bởi chip Snapdragon 845 và chạy trên giao diện Android tùy chỉnh của Samsung, Galaxy S9 chạy “mượt” hơn với tốc độ 60fps (khung hình/ giây). Riêng mẫu Galaxy S9+ được trang bị RAM lên tới 6GB vô cùng mạnh mẽ, cho phép hoạt động đa tác vụ một cách đơn giản, chơi những game nặng nhất mà không hề có dấu hiệu bị lag.

Hiệu suất của cặp Galaxy S9 vẫn chưa xếp hạng nhất trong phân khúc cao cấp.

Thêm nữa, khi chơi gamer, Samsung Experience không được tối ưu hóa hoàn hảo, hiệu suất cung cấp chỉ vừa đủ.

3. Màn hình chất lượng tuyệt vời

Một trong những tính năng mà nhà sản xuất công nghệ lớn nhất Hàn Quốc luôn tự hào là màn hình hiển thị. Galaxy S9/ Galaxy S9+ được tích hợp màn hình Super AMOLED kích cỡ không đổi – 5,8 inch và 6,2 inch như năm ngoái, viền màn hình mỏng hơn, cho trải nghiệm vô cực “đỉnh” hơn.

Màn hình của Samsung luôn có chất lượng đầu bảng.

Ở chế độ mặc định, chúng được thiết lập ở chế độ màu Adaptive, cung cấp màu sắc sống động, tươi trẻ. Ngoài ra, người dùng vẫn có thể điều chỉnh theo ý muốn ở phần cài đặt màn hình chi tiết.

4. Hình ảnh động AR Emoji

Hình ảnh đại diện 3D chưa bắt mắt.

Samsung Galaxy S9/S9+ cho phép người dùng tạo ra một emoji nhìn, phát tiếng và cử động giống như họ. AR Emoji sử dụng thuật toán tự động học hỏi dựa trên dữ liệu, phân tích hình ảnh 2D của người dùng và vẽ ra hơn 100 nét mặt để tạo ra một mô hình 3D có khả năng phản ánh và bắt chước các biểu cảm mang tính cá nhân hóa thật sự, như nháy mắt và gật đầu...

AR Emoji chia sẻ cảm xúc chân thực của người dùng không chỉ trong video mà còn với một loạt các sticker sử dụng định dạng tập tin AGIF chuẩn, để người dùng có thể chia sẻ emoji của họ trên hầu hết các nền tảng nhắn tin của bên thứ ba.

6. Quay video chuyển động chậm

Giờ đây, cả Galaxy S9/ Galaxy S9+ đều đã hỗ trợ quay video tốc độ 960fps (khung hình/ giây), chậm hơn 30 lần so với tốc độ bình thường. Nhìn chung, chất lượng video quay khá tuyệt vời, rất thuận tiện cho người dùng trong việc ghi lại những khoảnh khắc diệu kỳ trong ngày.

7. Quay video 4K

Cả Galaxy S9/ Galaxy S9+ đã hỗ trợ quay video 4K.

Một trong những tính năng mới đáng được chú ý khác trên Galaxy S9/ Galaxy S9+ là khả năng quay video 4K tốc độ 60fps. Tỷ lệ khung hình cao giúp cho mọi chuyển động xuất hiện mượt mà hơn. Tuy nhiên, video 4K sẽ “ngốn” khá nhiều dung lượng ở bộ nhớ. Do đó, nếu muốn quay nhiều video 4K chất lượng cao (tối đa 5 phút/ lần quay), bạn nên sử dụng thêm thẻ micro SD.

8. Chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Cuối cùng, chất lượng âm thanh đã được cải tiến rất nhiều trên Galaxy S9/ Galaxy S9+. Hai sản phẩm đã sở hữu bộ loa âm thanh stereo: một loa ở cạnh dưới máy và một loa ở tai nghe. Nhờ đó, âm thanh đem lại có chất lượng tuyệt vời hơn iPhone 8/ iPhone 8 Plus, iPhone X hay Google Pixel 2.

Âm thanh chất lượng là một điểm cộng cho bộ đôi này.

Không những vậy, Samsung còn trang bị thêm cho người dùng cặp tai nghe AKG có sẵn trong hộp. Chúng đem lại âm thanh rõ ràng, “chất” hơn và dây gọn hơn.

Kết luận

Mặc dù không có nhiều thay đổi về thiết kế, nhưng Samsung đã mang đến những tính năng vô cùng thiết thực và hữu ích trên bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9/ Galaxy S9+. Thông điệp mà nhà sản xuất này muốn hướng đến trên bộ đôi smartphone mới chính là camera siêu khủng, cũng như những trải nghiệm tuyệt với nhất cho người dùng.

”Choáng” Samsung Galaxy Wing màn hình 7 inch 4K, gập lại được

Đây là một chiếc smartphone trang bị màn hình 7 inch độ phân giải 4K và có thể gập lại dễ dàng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây