NÓNG: Lộ bản thiết kế mới nhất của iPhone 8

Thứ ba - 18/04/2017 07:43

NÓNG: Lộ bản thiết kế mới nhất của iPhone 8

Sơ đồ thiết kế được cho là của iPhone 8 trình bày rõ vị trí của các các cảm biến cũng như kích thước chi tiết của máy.

Theo nguồn tin newanner ifanr, hình ảnh thiết kế có khá nhiều chi tiết mâu thuẫn với các tin đồn trước đó. Cụ thể, iPhone 8 được đồn đoán sẽ có màn hình khoảng 5,7 inch với diện tích tương tác thực chỉ khoảng 5,2 inch. Tuy nhiên, các báo cáo khác lại cho rằng màn hình của máy là 5,5 inch thay vì 5,7 inch như sơ đồ phác thảo.

Bản thiết kế mới nhất của iPhone 8.

Cũng theo bản thiết kế này, viền màn hình chỉ có kích thước 2,5mm, cạnh màn hình có kích thước 1,5mm. Ngoài ra, chiều dài của điện thoại là 137,54mm, chiều rộng là 67,54mm.

Về bộ phận cảm biến, mặt trước được bố trí gồm: 1 camera 3D, máy quét laze (laser), hệ thống thu – nhận tia hồng ngoại và loa. Qua sơ đồ này, các cảm biến đều được tích hợp ngay trên màn hình. Thêm vào đó, nguồn tin ifanr cũng khẳng định, thiết kế camera sau của máy là thiết kế đứng và iPhone 8 sẽ được trang bị tính năng sạc không dây tiên tiến.

Phím Home trên iPhone 8 sẽ bị loại bỏ hoàn toàn.

Dự đoán, iPhone 8 sẽ sở hữu màn hình OLED edge – edge với diện tích tương tác khoảng 5,1 inch với phần còn lại dành cho các phím chức năng ảo. Việc thu gọn hoặc bỏ viền cho máy sẽ giúp hãng có thể “nhét” viên pin dung lượng lớn hơn vào điện thoại mà không làm thay đổi kích thước tương đương với iPhone 7 hiện nay.

Sản phẩm được kỳ vọng sẽ có thêm máy quét khuôn mặt 3D mới, giúp tăng cường bảo mật cho người dùng. Tuy nhiên, giá bán của iPhone 8 có thể lên tới 1000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) do được tích hợp quá nhiều công nghệ mới và đắt đỏ.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây