Lenovo Yoga Book có màn hình biến thành bàn phím, bảng vẽ

Thứ năm - 01/09/2016 21:07

Lenovo Yoga Book có màn hình biến thành bàn phím, bảng vẽ

Yoga Book có phần màn hình thứ 2 với tên gọi Create Pad, vừa đóng vai trò bàn phím, vừa giúp nhận diện ghi chú trên giấy thực với bút cảm ứng đi kèm với máy.

Lenovo vừa công bố Yoga Book mới, tablet hoàn toàn khác so với các model thông dụng hiện nay, theo The Verge. Nó vẫn dùng bản lề watchband quen thuộc để ráp nối 2 phần khác nhau của chiếc tablet. Một bên là màn hình cảm ứng thông thường.

Video

Giới thiệu Lenovo Yoga Book

Yoga Book sở hữu phần màn hình thứ 2 sử dụng công nghệ của Wacom, hỗ trợ ghi chú và vẽ với bút cảm ứng rất tiện lợi.

Tuy nhiên, bên còn lại mang đến điều mới mẻ: Nó là một bề mặt cảm ứng do Wacom sản xuất. Bề mặt này có thể đóng vai trò là một bàn phím ảo với các phím phát sáng, đồng thời tương thích với bút cảm ứng.

Lenovo gọi nó là “Create Pad”. Điều kỳ diệu của nó nằm ở chỗ, người dùng có thể sử dụng mực đặc biệt với chiếc bút cảm ứng đi kèm, sau đó ghi chú trên giấy thật và Yoga Book sẽ copy y nguyên những gì bạn ghi chú theo thời gian thực.

Bản lề của máy rất linh động, do đó người dùng có thể ghi chú ngay cả khi nó đang gập lại (màn hình ở phía sau), máy vẫn có thể nhận diện được.

Theo Lenovo, sẽ có 2 phiên bản Yoga Book ra mắt vào tháng 9, một trong số đó chạy Android Marshmallow với giá 499 USD, bản còn lại chạy Windows 10 với giá 549 USD. Cả 2 đều có sẵn bút cảm ứng đi kèm. Lenovo cho biết model chạy Android có thời lượng pin 15 tiếng trong khi bản Windows có thể trụ được 13 tiếng cho mỗi lần sạc.


Cả 2 có chung cấu hình với màn hình 10,1 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB. Người dùng có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ.

Vi xử lý sử dụng trên Yoga Book là Intel Atom 5X – không quá mạnh mẽ so với các con chip di động đẳng cấp hiện nay. Tuy nhiên, về mặt lý thuyết, người dùng sẽ không gặp khó khăn gì trong việc ghi chú và thực hiện các tác vụ cơ bản.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây