Grab tích hợp tính năng thanh toán Grabpay cực tiện lợi

Thứ tư - 17/08/2016 08:30

Grab tích hợp tính năng thanh toán Grabpay cực tiện lợi

Hiện có trên 80% người trẻ Việt thích dùng thẻ thanh toán bởi sự tiện lợi, an toàn, kết nối nhanh. Nắm bắt xu thế đó, mô hình đặt xe qua ứng dụng công nghệ của Grab đã bổ sung thêm tính năng GrabPay, giúp các thượng đế thoải mái di chuyển và thanh toán bằng thẻ quốc tế.

Đi xe công nghệ, không cần cà thẻ

Cuộc sống bận rộn luôn làm bạn phải liên tục di chuyển trong thành phố. Bạn cần đặt xe nhưng lại lỡ quên mang tiền mặt? Đừng lo, bạn sẽ được “cứu net” ngay bởi GrabPay “thần thánh”, tính năng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế cho các chuyến đi với Grab. Chỉ cần vào GrabPay, hoàn thành việc điền thông tin thẻ, thế là bạn đã có thêm tùy chọn thanh toán bằng "Thẻ thanh toán" cho mỗi chuyến xe của mình. Đơn giản cực kỳ luôn!

Trải nghiệm tính năng thanh toán an toàn, tiện lợi cho các hành trình 6 sao.

Với các dịch vụ vận chuyển công cộng khác, việc thanh toán bằng thẻ vẫn còn nhiều thao tác như quẹt thẻ, nhập mã pin, chờ in biên lai và ký tên, cần 3-5 phút để bước xuống xe. GrabPay xuất hiện và việc di chuyển y chang đi xe nhà. Chỉ cần mở ứng dụng, nhập điểm đến, chọn thanh toán bằng thẻ, thế là xong! Mọi việc từ cập nhật lịch sử hành trình, theo dõi khấu trừ tài khoản qua tin nhắn SMS, đến gửi biên lai qua email… đã có Grab lo, việc của bạn chỉ là bước lên xe và tận hưởng chuyến đi thôi. Vấn đề bảo mật khi sử dụng thẻ tín dụng cũng không cần lo lắng khi số thẻ của bạn đã được mã hoá và “đi thẳng" qua cổng thanh toán của MasterCard hay Visa. An tâm vi vu rồi nhé!

Vừa có thêm cách thanh toán tiện lợi, an toàn và linh hoạt với GrabPay, bạn còn được trải nghiệm hành trình 6 sao, bởi đội ngũ tài xế và nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Là đơn vị đầu tiên được cấp phép thí điểm cung cấp dịch vụ đặt xe qua ứng dụng công nghệ tại Việt Nam, hợp tác cùng các pháp nhân hợp pháp và văn phòng đại diện tại Việt Nam với tổng đài hỗ trợ 24/7, nên mọi thắc mắc, khiếu nại của bạn đều được tiếp nhận và giải quyết kịp thời, không lo xoắn quẩy nhé!

Dùng GrabPay, có ngay ưu đãi

Cùng với sự ra đời của GrabPay, Grab mang đến ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng lần đầu tiên thanh toán chuyến đi bằng thẻ MasterCard. Bất kể bạn là “gương mặt thân quen” của Grab hay khách hàng mới, chỉ cần là lần đầu tiên thanh toán bằng thẻ credit hoặc debit có logo MasterCard, bạn sẽ được giảm ngay 50.000VNĐ/ chuyến, áp dụng cho 2 chuyến GrabCar hoặc GrabBike nhé!

Chỉ cần làm theo những hướng dẫn dưới đây, bạn sẽ “Grab” được ngay khuyến mãi “vi diệu” này từ nay đến 27/9/2016:

 

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây