Giữa thiên hà công nghệ, ai “dậy thì thành công” bằng Galaxy S.

Thứ tư - 26/04/2017 16:06

Giữa thiên hà công nghệ, ai “dậy thì thành công” bằng Galaxy S.

Tám năm trôi qua như chớp mắt, có ai ngờ “anh hàng xóm” Galaxy S ngày nào lại trổ mã thành “hoàng tử vô cực” Galaxy S8 vạn người mê. Ngắm loạt hình “dậy thì thành công” dưới đây, tín đồ công nghệ sẽ phải trầm trồ trước hành trình hiện thực hoá những điều không tưởng của siêu phẩm xuất sắc này.

Ngày mới bước chân vào sân chơi di động, Galaxy S diện trên mình thiết kế điển hình của các smartphone cùng thời với viền màn hình dày cùng nút home vật lý. Sau 8 năm, siêu phẩm ngày nào đã lột xác hoàn toàn với màn hình cong tràn vô cực đầu tiên trên thế giới. Cùng với sự biến mất của nút Home và viền màn hình, kích thước hiển thị được mở rộng đến mức tối đa, mang đến trải nghiệm hình ảnh “chất đừng hỏi” cho người dùng khi xem phim bom tấn, MV ca nhạc, đa nhiệm và thao tác cùng lúc nhiều ứng dụng.

Đi cùng màn hình vô cực trên Galaxy S8/Galaxy S8+ là tấm nền đầu tiên trên thế giới đạt chuẩn hiển thị Mobile HDR PremiumTM, khiến màu sắc trở nên rực rỡ và có độ tương phản cao, ngang ngửa công nghệ hình ảnh sử dụng trong các bộ phim bom tấn. Nhờ đó, trải nghiệm xem phim, chơi game sẽ sống động hơn nhiều lần so với thế hệ Galaxy S đầu tiên.

So với kích thước màn hình 4 inch ngày nào, Galaxy S8 và Galaxy S8+ giờ đã sở hữu thân hình chuẩn “nam thần” với số đo màn hình lần lượt là 5.8 inch và 6.2 inch. Thiết kế từ kính và kim loại cao cấp góp phần tôn vinh sự sang trọng, đẳng cấp cho siêu phẩm mới. Duy chỉ có cảm giác cầm nắm dễ dàng, nằm gọn trong lòng bàn tay thì vẫn vẹn nguyên như ngày nào nhờ thiết kế cong đón đầu xu thế.

Từ cổng kết nối micro USB rối rắm đến tương lai USB type C, thoải mái cắm sạc mà không đắn đo hướng nào là cả một cuộc cách mạng công nghệ vì trải nghiệm người dùng của Galaxy S8/Galaxy S8+. Sau nhiều năm, jack cắm tai nghe 3.5mm thân thuộc vẫn được giữ lại nhưng chất lượng âm thanh đã được nâng tầm vô cực từ phần cứng bên trong và tai nghe hiệu suất cao do thương hiệu AKG danh tiếng tinh chỉnh.

So với hệ thống ống kính chỉ đạt độ phân giải 5MP (camera sau) và 0,3MP (camera trước) của Galaxy S thì công nghệ chụp ảnh trên thế hệ thứ 8 đã đạt đến đẳng cấp thượng thừa. Năm nay, camera trước của Galaxy S8/Galaxy S8+ đã được nâng cấp lên 8MP, đi kèm công nghệ lấy nét tự động chuyên nghiệp. Camera sau độ phân giải 12MP với khả năng quay video 4K thực sự là giấc mơ không tưởng ở năm 2010. Cả hai ống kính đều sở hữu khẩu độ tốt nhất thị trường di động (f/1.7) và công nghệ Dual Pixel, cho khả năng chụp thiếu sáng đỉnh cao và lấy nét nhanh như một cái chớp mắt. Các công nghệ mới như “trộn” nhiều tấm ảnh để tạo ra một tác phẩm tốt nhất (Multi-frame Processor) hay bộ lọc màu và stickers ngay trên trình chụp ảnh mặc định sẽ mang đến vô số trải nghiệm đặc sắc cho người dùng.

Từ một “anh chàng” nhút nhát trước mưa lớn và gió bụi, Galaxy S8/Galaxy S8+ nay đã vượt qua mọi khuôn khổ của bản thân để trở thành một siêu phẩm can trường, cùng người dùng trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống ở bất cứ đâu. Từ những ngày nắng đẹp đến những hôm mưa lớn, từ đường phượt đầy gió bụi đến thế giới giải trí trong bồn tắm đều không làm khó được anh tài này.

Hệ thống đăng nhập kém hiệu quả, lắm rắc rối với mã pin và hình vẽ đã được nâng cấp hoàn toàn trên Galaxy S8/Galaxy S8 nhờ ba tầng bảo mật sinh trắc học hiện đại gồm: vân tay, quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt. Không ngừng đột phá, Galaxy S8/Galaxy S8+ đã dẹp tan những nỗi lo thường trực của người dùng như quên mật khẩu hay khó quét vân tay khi đeo găng hoặc đổ mồ hôi. Năm 2017, bạn chỉ đơn giản là nhìn vào điện thoại và mở khoá trong tích tắc, vô cùng an toàn và đơn giản.

Không còn “đơn thương độc mã” như thế hệ đầu tiên, Galaxy S8/Galaxy S8+ đã có thêm nhiều trợ thủ công nghệ đắc lực trong hệ sinh thái công nghệ của mình. Khả năng livestream 360 độ của Gear 360 thế hệ mới hay bộ điều kiển riêng trên Gear VR chính là những “cánh tay” nối dài trải nghiệm của người dùng công nghệ.

Với nỗi lực đổi mới từng ngày, Samsung đã tạo nên kỳ tích “dậy thì thành công” trên Galaxy S8/Galaxy S8+, biến những giấc mơ không tưởng trên thế hệ Galaxy S ngày nào thành niềm tự hào cho cả thế giới công nghệ hôm nay. Siêu phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 5/5 sắp tới.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây