Giá Galaxy S9 thậm chí còn "chat" hơn iPhone X rất nhiều

Thứ tư - 21/02/2018 15:06

Giá Galaxy S9 thậm chí còn "chat" hơn iPhone X rất nhiều

Các thông tin cho thấy rằng giá S9 rẻ nhất cũng cao hơn giá iPhone X tới 35 USD.

Sự xuất hiện của iPhone X không chỉ kéo theo hàng loạt xu hướng phát triển điện thoại mới như thiết kế màn hình tràn viền, tính năng nhận diện khuôn mặt,...mà một trong những hệ quả chính là mức giá smartphone trên thị trường. Là smartphone nghìn đô đầu tiên trên thị trường, iPhone X được cho là đã dọn đường cho sự xuất hiện của thế hệ smartphone siêu đắt đỏ, và cặp đôi S9 và S9+ của Samsung sẽ là "người tiếp theo".

Galaxy S9 và S9+ sẽ là smartphone nghìn đô tiếp theo trên thị trường.

Theo nguồn tin không chính thức, giá Galaxy S9 tại thị trường Anh sẽ rơi vào khoảng £740 (tương đương 1035 USD), và thậm chí Clove UK còn định giá smartphone mới từ Samsung là £800 (tương đương 1119 USD).

Trong khi đó, giá cặp đôi S9 và S9+ tại thị trường Na Uy có thể đạt tới lần lượt là 8790 NOK (tương đương 1130 USD) và 9790 NOK (tương đương (1250 USD). Được biết tại thị trường Na Uy, Samsung sẽ tung ra 3 phiên bản màu sắc là: đen nhám - Midnight Black, xanh - Coral Blue và tím hoa cà - Lilac Purple.

Có sự khác biệt giữa mức giá của S9 tại các thị trường khác nhau là do mỗi nước và vùng lãnh thổ áp dụng những chính sách thuế suất khác nhau khiến mức giá của cùng một smartphone cũng có nơi đắt, nơi rẻ.

Và có thể thấy rằng, với mức giá rẻ nhất được dự đoán là 1035 USD thì Galaxy S9 cũng sẽ đắt hơn iPhone X tới 35 USD chứ chưa nói đến giá của S9+. Nếu đây là những dự đoán chính xác, thì chắc chắn trong năm 2018 sẽ là một năm bùng nổ của giá smartphone, mà trong đó Apple và Samsung luôn là những người dẫn đầu.

Điểm danh những tính năng hấp dẫn nhất trên Galaxy S9

Sự kiện Triển lãm di động thế giới MWC 2018 là nơi tụ hội của nhiều mẫu smartphone nổi tiếng nhưng tâm điểm của sự...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây