Galaxy Note 7 sẽ có bản RAM 6 GB

Thứ sáu - 12/08/2016 20:08
Có thể, phiên bản cấu Note 7 hình khủng với RAM 6 GB, dung lượng lưu trữ 128 GB sẽ chỉ bán tại thị trường Trung Quốc.

Hồi tháng 2, khi Galaxy Note 7 vẫn còn là sản phẩm tin đồn, nhiều nguồn tin khẳng định Samsung sẽ trang bị RAM 6 GB cho model này. Tín đồ dòng Note đã có đôi chút hụt hẫng hôm 2/8 khi hãng chính thức giới thiệu máy với RAM 4 GB.

Tuy nhiên, cơ quan cấp phép các sản phẩm điện tử viễn thông của Trung Quốc (TENAA) vừa tình cờ xác nhận sự tồn tại của phiên bản RAM 6 GB, dung lượng bộ nhớ 128 GB.

Theo Phonearena, phiên bản RAM 6 GB sẽ không được bán ra tại thị trường quốc tế. Đây được xem là ưu tiên của Samsung dành cho thị trường smartphone lớn nhất thế giới, nhằm cạnh tranh tốt hơn với các hãng di động nội địa như OnePlus - người bán những chiếc di động RAM 6 GB với giá bằng nửa so với Note 7.

Đây không phải điều lạ. Samsung có truyền thống tung các phiên bản đặc biệt, thậm chí hẳn những dòng smartphone riêng cho thị trường Trung Quốc như chiếc One5/On7 hoặc C-series.

Note 7 hiện là sản phẩm cao cấp nhất của Samsung. Máy sở hữu nhiều nâng cấp so với thế hệ trước như màn hình cong, khả năng chống nước, khe cắm thẻ nhớ và tính năng bảo mật quét mống mắt.

Tuy nhiên, một số người cho rằng những nâng cấp đó chưa đủ lớn nếu đem so với S Series. Họ gọi đây là chiếc "Galaxy S7 edge với bút S Pen". Máy sẽ lên kệ tại hàng loạt thị trường vào ngày 19/8 tới.

Giá bán của Note 7 tại Việt Nam được nhiều hệ thống bán lẻ niêm yết ở mức 19 triệu đồng.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây