Apple sẽ tung ra bộ ba iPhone 2018 sớm hơn

Thứ bảy - 24/03/2018 22:53

Apple sẽ tung ra bộ ba iPhone 2018 sớm hơn

Việc đưa vào sản xuất hàng loạt sớm hơn sẽ giúp Apple tránh khỏi tình trạng dồn dập như năm ngoái.

Nhiều tin đồn cho hay Apple sẽ bắt đầu sản xuất thử nghiệm ba mẫu iPhone 2018 vào cuối quý 2 năm nay, sớm hơn một chút so với năm ngoái. Do đó, rất có thể cả ba sản phẩm sẽ cùng nhau ra mắt vào ngay đầu tháng 9.

Lý do cho sự “vội vàng” này là Apple muốn tránh những rủi ro như năm ngoái, khiến iPhone 8/ iPhone 8 Plus có tốc độ bán ì ạch hơn vì người dùng chờ iPhone X , làm ảnh hưởng tới doanh thu của hãng. Đặc biệt, sức ảnh hưởng của công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID trên iPhone X khiến cho hãng này luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Bộ ba iPhone năm nay sẽ vẫn mang phong cách iPhone X.

Nhiều chuyên gia cho rằng, tới tận tháng 8 năm ngoái, “Nhà Táo” mới cho sản xuất iPhone X nên không kịp bán ra vào tháng 9 sau đó. Thông thường, công ty có trụ sở tại Cupertino sẽ bước vào sản xuất hàng loạt ít nhất là một tháng rưỡi trước khi “trình làng” để có thể đáp ứng đủ nhu cầu. Do vậy, để kịp phát hành iPhone X cùng iPhone 8/ iPhone 8 Plus, Apple đáng ra phải sản xuất từ tháng 7.

Báo cáo của Digitimes cho biết, hai nhà cung cấp linh kiện cho camera Face ID đều đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu dự kiến của Apple trên cả ba mẫu iPhone 2018. Hiện tại, các nhà cung cấp vẫn chưa thấy số lượng đơn đặt hàng gia tăng và đang bình tĩnh chờ đợi trước “cơn bão” đơn đặt hàng của Apple.

Trước đó, Apple được đồn đoán đang tập trung sản xuất ba mẫu iPhone mới: hai iPhone sử dụng màn hình OLED (kích cỡ 5,85 inch và 6,45 inch) và một iPhone dùng màn hình LCD cỡ 6,1 inch. Cả ba iPhone này đều được dự đoán mang phong cách iPhone X với viền màn hình siêu mỏng và khu vực “tai thỏ” nhỏ hơn ở cạnh trên màn hình.

iPhone X thế hệ tiếp theo sẽ có giá bán rẻ hơn

Giá bán của dòng iPhone 2018 có khả năng sẽ rẻ hơn so với iPhone X vì Apple đã cắt giảm được chi phí sản xuất.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây